Nội dung

vaio duo 13 vẫn giữ nguyên thiết kế trượt Surf Slider độc đáo cho phép chuyển đổi nhanh chóng, liền mạch giữa chế độ bàn phím và máy tính bảng. Khi đang ở chế độ máy tính bảng, trượt màn hình ra sau sẽ để lộ bàn phím, touchpad. Khi trả lại vị trí ban đầu sẽ lại biến thành máy tính bảng (thiên về cảm ứng và thao tác với bút).

Vaio duo 13 kết hợp hài hòa giữa laptop và tablet
Thiết kế trượt SurfSlider độc đáo.

Máy có kích thước mỏng với độ dày 19,55 mm, trọng lượng khoảng 1,3 kg. Bút cảm ứng đi kèm của vaio duo 13 cũng rất hữu dụng trong việc ghi chép, vẽ lại những ý tưởng một cách nhanh chóng khi kết hợp với phần mềm Note Anytime.

Bộ vi xử lý Core i7 thế hệ mới nhất từ Intel giúp Vaio Duo 13 hoạt động mạnh mẽ, linh hoạt cùng hiệu năng đồ họa ấn tượng trên màn hình 13,3 inch độ phân giải Full HD 1.920 x1.080 pixel. Với màn hình OptiContrast, hình ảnh thể hiện trên máy rõ nét, tăng cường độ tương phản và đem đến góc nhìn rộng hơn cho nhu cầu giải trí đa phương tiện. 

Vaio duo 13 kết hợp hài hòa giữa laptop và tablet

Camera 8 megapixel tích hợp phía sau của Vaio Duo 13 có cảm biến hình ảnh Exmor RS, kết hợp thêm ứng dụng "Cam Scanner" cho phép sử dụng như một máy scan. Đặc biệt "Cam Scanner" còn có khả năng canh thẳng hình ảnh tài liệu khi chụp ở góc độ khó nên người dùng giờ đây chỉ cần tập trung vào nội dung mà không cần phải xoay chuyển tài liệu nhiều. 

Công nghệ Standby độc đáo của Vaio Duo 13 giúp kết nối liên tục với Internet ngay cả trong trạng thái chờ Sleep. Nhờ đó, các ứng dụng, nhất là e-mail luôn được cập nhật. Máy có khả năng khởi động nhanh (từ trạng thái chờ) mà không cần chờ khởi động trở lại nên Vaio Duo 13 không khác gì so với các tablet chạy Android hay iOS. Được trang bị nhiều ứng dụng cùng cấu hình "khủng" nhưng máy vẫn đảm bảo thời lượng pin lên đến 11 giờ.

Vaio duo 13 kết hợp hài hòa giữa laptop và tablet

Vaio Duo 13 sẽ được phân phối tại Việt Nam vào giữa tháng 7 gồm hai phiên bản SVD13211SGW (Intel Core i5, màu trắng, giá bán 34,99 triệu đồng) và SVD13217PGB (Intel Core i7, màu đen, giá bán 49,99 triệu đồng).

Thông tin chi tiết sản phẩm, tham khảo tại đây.  

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm