Nội dung

BMW tiếp tục tham vọng chiếm lĩnh phân khúc đa dụng màu mỡ khi để lộ sản phẩm mới nhất đang thử nghiệm V3, nằm trong dòng V-serie. Sự tự tin của hãng xe hạng sang lớn nhất thế giới còn được đảm bảo nhờ thành công vang dội của X-serie với X3, X5 và mới đây nhất là X6.

 v-serie hoàn toàn mới của bmw

BMW V3 đang thử nghiệm tại Đức ngày 27/5.

Những bức ảnh mới nhất cho thấy V3 có mui cao hơn serie 3, tức không gian nội thất sẽ được mở rộng. BMW dự định xếp V3 vào dòng 4 chỗ nhưng trang bị thêm 2 ghế phụ phía cuối xe.

Hai loại động cơ chạy xăng 4 xi-lanh và 6 xi-lanh sẽ được sử dụng, bên cạnh bản máy dầu. Dù không phải là mẫu địa hình nhưng BMW vẫn đưa ra hai loại dẫn động cầu sau RWD và 4 bánh toàn thời gian AWD.

Hệ thống điều khiển đa phương tiện xDrive nổi tiếng của BMW tiếp tục được tích hợp trên V3.

Đến 2012, BMW sẽ trình làng V3. Dòng V5, dựa trên serie 5 ra mắt sớm hơn vào 2010.

Theo Klaus Draeger, một quan chức của BMW các sản phẩm crossover sẽ được đánh tên thành V-serie như X-serie để chỉ dòng thể thao đa dụng SUV và Z-serie cho xe thể thao.

 v-serie hoàn toàn mới của bmw
 v-serie hoàn toàn mới của bmw

N.N. (theo AutoExpress)
Ảnh: Motor Authority

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Lexus RX thế hệ mới

Thay đổi lớn nhất trên RX thế hệ thứ ba là kích thước rộng hơn và có thể là loại 7 chỗ. Dự kiến mẫu crossover này sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm sau.

Xem thêm