Nội dung
Rất nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn và rất thiết thực chỉ có tại Mytour.vn ngay trong mùa thu này để đón mừng sinh nhật Mytour.vn tròn 5 tuổi. Cơ hội nhận quà đã đến rồi đây, nhanh tay đặt phòng để bắt lấy ngay thôi bạn ơi, kẻo hết.

Bạn mê mẩn hương sắc đất trời mỗi độ vào thu?

Bạn bâng khuâng vì cảnh đẹp mùa này?

Bạn đang lên kế hoạch du hí khám phá nước mình?

Nhưng rồi bạn chần chừ gì chưa tìm được chỗ lưu trú thích hợp?

Vì thế giới ngoài kia rất đẹp, vì trái tim đang căng tràn nhiệt huyết, vì đôi chân vẫn còn khỏe, bạn cứ xách balo lên và đi đi, đừng ngần ngại, bởi bên cạnh bạn đã có sự đồng hành của Mytour.vn đây rồi. Mọi lo lắng về vấn đề đặt phòng, lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng, hãy để Mytour.vn giúp bạn. Là trang đặt phòng khách sạn trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Myotur.vn đảm bảo mang đến không gian lưu trú lý tưởng, hợp với nhu cầu và chi phí của khách hàng. Chưa dừng lại ở đó, trong mùa thu này, Mytour.vn còn đem lại cho bạn rất nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn nhân dịp sinh nhật Mytour.vn tròn 5 tuổi thay cho lời tri ân.

Ưu đãi mùa thu siêu hấp dẫn từ mytourvn nhanh tay nhận kẻo hết

Tận hưởng “cơn mưa” ưu đãi mùa thu từ Mytour.vn - Ảnh: Mytour.vn

Theo đó, khi đặt phòng khách sạn tại Mytour.vn có giá trị hóa đơn 1 triệu đồng trở lên cho mỗi lần book trong khoảng thời gian từ bây giờ cho đến hết ngày 15/10/2017, bạn sẽ nhận được một trong số các ưu đãi dưới đây. Cụ thể:

Ưu đãi 1: Ăn tối trên tàu Sài Gòn.

Ưu đãi 2: Tham quan 1 ngày từ Hà Nội - Trang An - Bái Đính hoặc đi thuyền Chùa Hương Suối Yến

Ưu đãi 3: Vé tham quan Bà Nà Hills tại Đà Nẵng.

Ưu đãi 4: Tour trekking khám phá núi rừng Đà Lạt hoặc đu dây mạo hiểm tại thác Datanla

Ưu đãi 5: Vé tham quan Vinpearl Land Nha Trang.

Ưu đãi 6: Lặn biển ngắm san hô hoặc tham quan Vinpearl Safari tại Phú Quốc.

Ưu đãi 7: Bộ quà tặng du lịch cao cấp bao gồm: Nhật ký du lịch, ốp lưng minions dễ thương, túi quà tặng “chất lừ”, bao hộ chiếu cực sang.

Ưu đãi mùa thu siêu hấp dẫn từ mytourvn nhanh tay nhận kẻo hết

Những vùng đất xinh đẹp khắp Việt Nam đang đợi bạn khám phá trong thu này - Ảnh: Sưu tầm

Tất cả ưu đãi đều có trị giá tương đương 300.000 đồng, chính vì thế tùy theo địa điểm và sở thích của mình, bạn có thể linh động chọn tour tham quan được Mytour.vn ưu đãi từ 1 đến 6. Mytour.vn bật mí thêm cho bạn một chút nữa là giá trị của ưu đãi sẽ có hiệu lực khi bạn đặt tour trên divui.com đấy.

Hãy để Mytour.vn và divui.com đồng hành cùng bạn, giúp chuyến chu du của bạn trở nên hoàn hảo hơn nhé. Nếu bạn đã có kế hoạch du lịch cho riêng mình và chưa có ý định sử dụng ưu đãi 1 - 6 thì các quà tặng dễ thương từ ưu đãi số 7 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Ưu đãi mùa thu siêu hấp dẫn từ mytourvn nhanh tay nhận kẻo hết

Ưu đãi số 7 với những quà tặng siêu dễ thương dành cho bạn - tín đồ mê du lịch - Ảnh: Mytour.vn

Mùa thu đã gõ cửa rồi, đất trời thời khắc chuyển giao bỗng mộng thơ vô cùng, rất thích hợp để du lịch. Vừa được du lịch đến vùng đất mình yêu, vừa tiết kiệm chi phí lưu trú khi có sự hỗ trợ của Mytour.vn lại nhận được những ưu đãi hấp dẫn, chần chừ gì nữa mà không book phòng Mytour - đưa tay bắt lấy quà tặng siêu HOT trong mùa thu này. Ưu đãi chỉ đến 15/10/2017. Các bạn hãy nhanh tay lên nhé!

Chi tiết chương trình ưu đãi của Mytour.vn, xem thêm TẠI ĐÂY.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục