Nội dung

Ưu đãi lớn từ 200 thương hiệu mỹ phẩm thời trang

Chương trình được diễn ra tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM) với mức giá ưu đãi lớn, áp dụng cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thời trang cao cấp.

200 thương hiệu hội tụ tại VStyle

Đây là chương trình quy tụ hàng loạt thương hiệu cao cấp. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm đến từ các thương hiệu danh giá với mức giá ưu đãi. Đặc biệt, nhiều thương hiệu ưu đãi lên tới 50%.

Những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới quy tụ tại đây như Shiseido, Clé de Peau Beauté, O Hui, Estée Lauder, Clinique, MAC, Bobbi Brown, Guerlain, Benefit, Menard, Kanebo, Laneige, Beyond, Yves Rocher... Loạt thương hiệu nước hoa dành cho các tin đồ của hương thơm như Versace, Salvatore Ferragamo, BVL, Marc Jacobs, Chloé, Calvin Klein, Vera Wang, Davidoff...

Bên cạnh đó, có không ít các thương hiệu thời trang như Furla, Geox, Michael Kors, Nike, Adidas, Mango, Lacoste, Gucci, Dior, Pinko, Dolce&Gabbana, Armani, Guess, Bonia, Nautica, Seiko… Tất cả đều được giảm giá để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của phái đẹp.

Ưu đãi lớn từ 200 thương hiệu mỹ phẩm thời trang

Sự kiện vstyle private sale tại khách sạn Grand Plaza Hanoi.

Những ưu đãi đặc biệt của chương trình

Không chỉ có các sản phẩm giảm giá, chương trình còn mang đến cho bạn nhiều ưu đãi thú vị.

Bạn sẽ được giảm thêm 5% nếu thanh toán bằng thẻ Visa từ các Ngân hàng đối tác của VStyle (HSBC, Citibank, ANZ, VPBank, Techcombank, ACB, Sacombank, TPBank).

Nếu sở hữu hóa đơn mua sắm từ 3 triệu đồng trở lên (được cộng dồn các hóa đơn), bạn sẽ được tham gia vòng quay may mắn với 100% cơ hội trúng thưởng, là hàng nghìn món mỹ phẩm, nước hoa, thời trang… danh tiếng

Ưu đãi lớn từ 200 thương hiệu mỹ phẩm thời trang

Chương trình dành tặng khách hàng hàng loạt ưu đãi.

Nếu sở hữu thẻ VStyle Club, bạn sẽ được giảm thêm 5% (không áp dụng giảm cho chủ thẻ ngân hàng), được tặng thêm một vòng quay may mắn với 100% cơ hội trúng thưởng, được tặng voucher mua sắm trị giá 200,000 đồng của những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp (gọi hotline 0906.85.27.85 để nhận quà tặng đặc biệt khi mở thẻ VStyle Club).

“Nhà vận chuyển” hạng sang Uber sẽ tài trợ cho những khách hàng đầu tiên trải nghiệm dịch vụ Uber 200.000 đồng cho hai chiều đi về. Bạn chỉ cần làm 3 bước đơn giản: Tải ứng dụng Uber; nhập mã khuyến mại “VSTYLEHCM”; chọn địa điểm đón và yêu cầu xe.

Tặng ngay voucher mua sắm tại sự kiện VStyle’s Private Sale trị giá 500.000 đồng chỉ với hai bước đơn giản:

Bước 1: Đăng ký online tại đây.
Bước 2: Mang mã đăng ký đến bàn lễ tân của sự kiện để nhận voucher

Tặng ngay sản phẩm trang điểm CC Cushion của O Hui trị giá 1,38 triệu đồng và 2 lõi thay thế cũng chỉ với 2 bước đơn giản:

Bước 1: Chia sẻ poster về sự kiện tại đây.

Bước 2: Tag cho 5 người bạn cùng sở thích shopping và gắn #VStyleprivatesale

Mỗi ngày sẽ có 5 giải thưởng CC Cushion cho 5 bạn may mắn. Xem kết quả vào 10h sáng hôm sau (Lưu ý: tất cả các bạn trúng giải sẽ nhận giải thưởng tại sự kiện. Mỗi bạn chỉ được nhận giải thưởng một lần. Chương trình chỉ áp dụng cho các tín đồ shopping tại TP HCM).

(Nguồn: VStyle’s Private Sale)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục