Nội dung

Theo đó, khi mua Honda lead 125 phân khối khách hàng được nhận ngay phiếu quà tặng 500.000 đồng và mũ bảo hiểm Honda Jet. Là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của Honda Việt Nam, Lead có thiết kế cao cấp, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng nhiều tiện ích.

Bên cạnh Lead, Honda Việt Nam cũng áp dụng phiếu quà tặng 500.000 đồng cho khách hàng yêu thích dòng xe số cụ thể là xe Wave RSX/ wave rsx FI 110 phân khối và blade 110 phân khối.

 ưu đãi lớn cho một số mẫu xe máy honda

Nếu Wave RSX 110 phân khối có tính năng tiết kiệm nhiên liệu, tiện ích cao với kiểu dáng thời trang thì Blade 110 phân khối được đánh giá là mẫu xe mang nét phá cách thú vị trong dòng xe số phổ thông tại ViệtNnam. Đây là lựa chọn cho những khách hàng yêu thích sự khỏe khoắn, mới lạ trong thiết kế cũng như mong muốn sở hữu một mẫu xe có khả năng tối ưu hóa trong tăng tốc và chuyển số nhưng vẫn đảm bảo sự vận hành êm ái.

Ưu đãi trên nằm trong chương trình khuyến mại "20 năm Honda, tưng bừng quà hấp dẫn” diễn ra từ ngày 1/6 đến hết 30/6 tại các HEAD của Honda Việt Nam trên toàn quốc.

 ưu đãi lớn cho một số mẫu xe máy honda

Đặc biệt, cũng trong khuôn khổ hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập, Honda Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi dành cho những khách hàng yêu thích mẫu xe tay côn msx . Cụ thể, từ ngày 1/6 đến ngày 15/7, khách hàng mua mẫu xe này tại các HEAD trên toàn quốc sẽ nhận được ngay một phiếu quà tặng 3 triệu đồng có giá trị sử dụng ngay lần mua xe đó và được hỗ trợ 100% phí trước bạ.

Thông tin chi tiết liên quan đến chương trình khuyến mại xem tại đây.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm