Nội dung

36 khách hàng đầu tiên đặt hàng và thanh toán toàn bộ trong suốt thời gian diễn ra vietnam motor show 2013 sẽ được tham dự chương trình trải nghiệm tại Ấn Độ diễn ra từ ngày 7/12 đến 10/12. Chương trình áp dụng cho các khách hàng mua xe Audi tại gian hàng Audi ở triển lãm và tại showroom Audi ở TP HCM và Hà Nội.

 ưu đãi khách mua xe audi tại vietnam motor show 2013

Ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc phân phối Audi Việt Nam cho biết chương trình này sẽ giúp khách hàng được tận mắt chứng kiến phong cách thể thao, công nghệ vượt trội và sự tinh tế của xe Audi trên đường đua.

Khách hàng đến tham quan gian hàng Audi tại Vietnam Motor Show 2013 có thể chiêm ngưỡng và cảm nhận những siêu xe thể thao như Audi R8 Spyder V10 hay Audi R8 Coupe.

 ưu đãi khách mua xe audi tại vietnam motor show 2013

Đây là lần thứ hai Audi Ấn Độ tổ chức trải nghiệm xe thể thao audi (Audi Sportscar Experience - ASE) mang đến cho các "fan" cơ hội học hỏi, lái và trải nghiệm những siêu phẩm như audi r8 v10 plus , Audi RS5, audi s4audi ttNăm ngoái, chương trình đã thu hút được 400 người đam mê xe thể thao đến từ khắp nơi trên thế giới. 

Ông Laurent Genet, Tổng giám đốc nhập khẩu Audi Việt Nam cho biết năm 2011 công ty đã mời khách hành tham dự chương trình trải nghiệm Audi tại Malaysia, sau đó là tại Đài Loan vào năm 2012.

"Năm nay chúng tôi rất vui mừng khi Audi Ấn Độ chào đón các khách hàng của Audi Việt Nam đến với chương trình trải nghiệm xe thể thao rất sôi động và hấn dẫn này", ông Laurent Genet chia sẻ.

 ưu đãi khách mua xe audi tại vietnam motor show 2013

ASE 2013 tại Ấn Độ sẽ tập trung vào việc nâng cao các kỹ năng lái xe như điều khiển xe, đánh lái, phanh và các kỹ năng lái đặc biệt trên đường đua dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia.

Các kỹ năng lái đặc biệt được huấn luyện để giúp các thành viên tham gia quen với những tình huống cụ thể trên đường đua và những chiếc xe đua trước khi họ tham gia trải nghiệm trọn vẹn toàn bộ đường đua một cách đầy đủ.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Muôn kiểu xe hoa ở Trung Quốc

Tùy vào túi tiền mà các đôi tân lang tân nương có nhiều cách để gây ấn tượng, nhưng điểm chung là mẫu kiệu hoa hiện đại đều có màu sắc sặc sỡ và số lượng lớn.

Xem thêm