Nội dung

Ngoài hỗ trợ bảo hiểm, bmw Euro Auto còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp như “Dịch vụ trọn gói chính hãng BMW” và “Dịch vụ đồng sơn chính hãng”. Gia đình BMW X-serie từ hãng xe hạng sang hàng đầu nước Đức với những dòng X1, X3, X5, X6 thuộc cả 3 phân khúc khác nhau: SAV, SUV, SAC đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng.

 ưu đãi bảo hiểm cho bmw x-serie tại việt nam

BMW X1 là thành viên nhỏ nhất trong dòng X. Hệ dẫn động 4 bánh xDrive (cho phiên bản X1 28i), thân xe gọn với thiết kế đậm chất châu Âu, dễ di chuyển trong nội thành, cảm giác tay lái đầm chắc, thể thao. X1 là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình nhỏ.

Trong khi đó X3 mới, thành viên “trẻ” nhất trong gia đình X đạt 2 danh hiệu: Dòng xe địa hình của năm và giải thiết kế Red Dot Awards. Nằm trong phân khúc SAV nhưng X3 sở hữu độ bề thế, động cơ nay mạnh công nghệ Twin Power Turbo 4 xi-lanh thế hệ mới. Chiếc xe là lựa chọn tốt trong các hành trình off-road với hệ thống xDrive. Trong nội thành, X3 có mức tiêu thụ nhiên liệu 7,5 lít cho 100 km.

 X5 là “anh cả” trong phân khúc SUV, mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.200-1.500 vòng/phút. Tầm nhìn rộng, thân xe cao, hệ dẫn động xDrive. X5 là lựa chọn thích hợp với khách hàng thích vẻ nam tính, lịch lãm và thực dụng.

 ưu đãi bảo hiểm cho bmw x-serie tại việt nam

BMW X6 mới có thiết kế độc đáo, khai phá một phân khúc mới: coupe địa hình (SAC). Xe có động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng Twin Power Turbo, hệ thống đèn sương mù thiết kế mới, cùng vận tốc tối đa (240 km/h), chỉ số tăng tốc ấn tượng nhất trong dòng X hiện tại: từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 6,7 giây. X6 thích hợp với giới doanh nhân đam mê thể hiện phong cách sống đẳng cấp và khác biệt.

Các dòng X-serie trang bị chức năng Auto Start, Stop (tự động tắt, khởi động động cơ): Chức năng tự động tắt, khởi động (lại) động cơ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống sẽ tắt động cơ trong suốt thời gian dừng lại… khi xe bị ùn tắc giao thông hoặc khi dừng đèn đỏ. Khi công tắc đánh lửa vẫn ở vị trí làm việc (mở), động cơ tự động khởi động lại để xe chạy tiếp.

 ưu đãi bảo hiểm cho bmw x-serie tại việt nam

Bên cạnh đó hệ dẫn động xDrive còn có thể nhận biết và điều khiển lực mô-men tương ứng đến từng bánh xe nếu hệ thống ABS/DSC phát hiện xe có hiện tượng bị trượt, qua đó giúp xe ổn định và không bị văng đuôi khi vào cua.

Một loạt những công nghệ hàng đầu, là phần không thể thiếu được của triết lý BMW EfficientDynamics bao gồm hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp (High Precision Injection), khung gầm trọng lượng nhẹ (Lightweight chassis), hệ thống phanh tái tạo năng lượng (Brake Energy Regeneration), hệ thống lái trợ lực điện (Electric power steering).

BMW Euro Auto đã nhận được danh hiệu “Gian hàng hiện đại và tân tiến nhất tại Triển lãm Việt Nam Motor Show 2012 - The most modern and innovative booth” (theo kết quả khảo sát từ ban tổ chức).

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

BMW sẽ sản xuất X4

Hãng xe Đức xác nhận sẽ cho ra đời mẫu xe mới X4 gia nhập thị trường trong thời gian tới và dự kiến trình làng tại triển lãm Detroit (Mỹ) tháng 1 tới.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm