Nội dung

Quế và mật ong là hai loại nguyên liệu tự nhiên không chỉ đem đến vẻ đẹp cho làn da mà còn giúp vòng eo của bạn gái trở nên nhỏ gọn hơn.

Quế có chức năng giúp cơ thể thải loại các độc tố, diệt sạch vi khuẩn, nấm trong hệ tiêu hóa. Chúng giữ ổn định lượng đường trong máu và ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa dưới da. 

Bên cạnh đó, nhờ có quế mà quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn giúp vòng eo tránh được sự trú ngụ của mỡ thừa.

Trong khi đó, mật ong cung cấp cho cơ thể một lượng đáng kể các vitamin và khoáng chất giúp cân bằng năng lượng. Đồng thời, nó còn khiến cho cơ thể giảm nhu cầu thèm ăn tự nhiên và hỗ trợ đắc lực cho việc đốt cháy các chất béo diễn ra trong cơ thể.

Uống nước quế pha mật ong giúp eo thon dáng nuột
Quyến rũ với vòng eo con kiến (Ảnh minh họa)

Cách làm nước quế pha mật ong

Công thức

- 1 thìa mật ong

- 1 thìa bột quế

- 1 cốc nước lọc

Chế biến

- Đun sôi nước lọc rồi đổ ra bát

- Bổ sung bột quế vào lúc nước đang còn nóng

- Để nguội nước sau đó mới chế thêm một thìa mật ong vào và khuấy đều.

Uống nước quế pha mật ong giúp eo thon dáng nuột
Nước quế pha mật ong giúp bạn gái giảm cân nhanh chóng

Cách sử dụng

- Bữa sáng:

Lúc bạn ngủ dậy vào buổi sáng khi bụng đang đói nên uống một cốc nước quế - mật ong để vừa thải loại độc tố. Đồng thời, nhờ nước quế - mật ong mà lượng đường trong máu luôn được kiểm soát, ngăn chặn sự tích tụ các chất béo trong cơ thể.

- Buổi trưa:

Nếu bạn đang trong thời kỳ muốn lấy lại dáng ngọc mà giảm lượng thức ăn trong ngày thì uống một cốc nước quế pha mật ong cũng là ý hay.

Nước quế, mật ong có thể giúp bạn vượt qua cảm giác đòi ăn vặt của cơ thể và  giảm mức nạp các chất béo vào cơ thể một cách tự nhiên.

- Trước khi tập thể dục:

Tác dụng của loại nước này có thể giúp bạn có đủ năng lượng để thực hiện các bài tập thể dục yêu thích. Đồng thời nó cung giúp bạn tránh được hiện tượng háo nước.

Mặt khác, cơ thể đẩy nhanh hơn tốc độ tiêu hao thực phẩm giúp bạn nhanh chóng tham gia vào các bài tập mà không lo các cơn đau dạ dày.

- Trước khi đi ngủ:

Cơn đói khi bạn giảm ăn vào bữa tối để giảm cân có thể sẽ khiến bạn mất ngủ. Nước quế pha mật ong hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề trên. Nhờ chúng, bạn sẽ vừa có đủ năng lượng trong đêm và ngăn chặn hiệu quả các cơn đói, giúp bạn có được một giấc ngủ ngon lành.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm