Nội dung
Ngoài tác dụng đốt cháy chất béo, cốc nước uống lành mạnh này còn giúp giải độc, cải thiện chức năng não bộ và tránh giữ nước lại trong cơ thể.

Thành phần của công thức này rất đơn giản, bao gồm: 

- 1 bát nước ép bưởi hoặc 1 bát nước ép cam

- 1 thìa cà phê mật ong

- 2 thìa cà phê giấm táo

Uống ly nước này rồi đi ngủ 7 ngày là thấy eo ót ngay

Trái cây họ cam quýt là thành phần quan trọng trong công thức này.

Sở dĩ công thức này có hiệu quả vì giấm táo sẽ giúp điều hòa lượng đường trong máu, bảo đảm đường không bị tích trữ thành mỡ thừa. Nước ép bưởi là một trong những thực phẩm diệt mỡ và da sần vỏ cam tốt nhất. Nó giúp cải thiện tình trạng tuần hoàn máu, giúp chuyển hóa đường và ngăn ngừa tình trạng tích nước. 

Cam lại là một thực phẩm điện giải cực kì giàu vitamin C, giúp tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời đẩy hết mỡ thừa và độc tố ra ngoài. Nhiều người không nghĩ uống mật ong lại có thể giảm cân, nhưng thực tế mật ong được cấu tạo từ đường đơn giản, nó còn chứa vitamin, khoáng chất và dưỡng chất giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tăng tốc độ đốt chất béo. Mật ong nguyên chất giúp ổn định lượng đường trong máu, giảm tình trạng thèm ăn. Mật ong có chỉ số đường huyết thấp hơn đường, nên sẽ không làm bạn lên cơn thèm đồ ngọt. 

Uống ly nước này rồi đi ngủ 7 ngày là thấy eo ót ngay

Mật ong không độc hại như các loại đường đã qua chế biến.

Hướng dẫn thực hiện

Cho vào cốc hoặc bình thủy tinh và khuấy thật đều trước khi uống. Hỗn hợp này bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh tối đa là 2 ngày.

Cách dùng

Có 2 cách sử dụng hiệu quả cho bạn lựa chọn:

- Nếu dùng ban ngày, hãy uống trước khi ăn trưa hoặc ăn tối.

- Nếu dùng ban đêm, nên uống trước khi đi ngủ chừng 30 phút.

Uống ly nước này rồi đi ngủ 7 ngày là thấy eo ót ngay

Bạn uống nước này trước khi ăn và trước khi đi ngủ.

Trước khi thực hiện, hãy kiểm tra cân nặng và vòng eo. Sau đó, thực hiện liên tục trong 7 ngày và kiểm chứng lại kết quả mà bạn đạt được. Ngoài công dụng giúp đốt cháy mỡ thừa, hỗn hợp sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Bạn sẽ thấy sức khỏe tốt lên trông thấy.

Lưu ý: Nếu đang uống thuốc điều trị một loại bệnh nào đó, bạn hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi uống nước ép bưởi, vì bưởi có thể làm hỏng tác dụng của thuốc.

Chúc bạn thành công.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm