Nội dung
Vì căn bệnh này xảy ra quá phổ biến mà bệnh nhân lại dễ rơi vào tình trạng kháng thuốc, nên chúng ta cần một giải pháp thay thế hiệu quả và an toàn hơn.

Cũng không có gì ngạc nhiên khi viêm phổi là nguyên nhân gây tử vong cao thứ 6 trên thế giới, và là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở trẻ dưới 5 tuổi.

Viêm phổi có thể do vi khuẩn, virus hoặc nấm gây ra. Khi bị viêm phổi, các phế nang trong phổi sẽ đầy ứ dịch, khiến việc hít thở vô cùng khó khăn.

Thuốc điều trị viêm phổi là kháng sinh, tuy nhiên các chủng vi khuẩn đang trở nên kháng thuốc, kể cả penicillin và các dòng phái sinh. Hơn nữa, các thuốc này chỉ hiệu quả nếu nguyên nhân gây bệnh là vi khuẩn. Còn nếu nguyên nhân là do virus hoặc nấm thì việc điều trị sẽ khó khăn hơn nhiều. Chưa kể người ta rất khó, hầu như là không thể xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh.

Uống 3 giọt này để thoát khỏi 1 trong 6 bệnh nguy hiểm nhất thế gian

Viêm phổi gây tràn ứ dịch trong phế nang.

Nếu tình trạng viêm nhiễm lan vào máu, người bệnh sẽ bị nhiễm trùng huyết (ngộ độc máu), có thể gây tử vong. Triệu chứng của viêm phổi bao gồm sốt, ớn lạnh và khạc ra máu. Viêm phổi là nguyên nhân phổ biến thứ 2 khiến trẻ sơ sinh phải nhập viện. Nếu hệ miễn dịch khỏe, cơ thể sẽ chống lại được viêm nhiễm. Hầu hết trẻ em, người già và người bị suy giảm miễn dịch sẽ phải rất chật vật khi mắc phải bệnh này.

Lựa chọn thay thế hiệu quả

Vì căn bệnh này xảy ra quá phổ biến mà bệnh nhân lại dễ rơi vào tình trạng kháng thuốc, nên chúng ta cần một giải pháp thay thế. Dầu kinh giới là một chất chống oxi hóa, kháng khuẩn, kháng nấm, kháng virus và chứa các vitamin, khoáng chất thiết yếu cũng như nhiều dưỡng chất thật vật quan trọng.

Uống 3 giọt này để thoát khỏi 1 trong 6 bệnh nguy hiểm nhất thế gian

Dầu kinh giới chứa có khả năng ức chế tác nhân gây viêm phổi.

Một nghiên cứu ở Pakistan về dầu kinh giới cho biết, tinh dầu chiết xuất từ kinh giới có thể ức chế hầu hết các chủng vi khuẩn, bao gồm cả Klebsiella - một trong những chủng khuẩn gây viêm phổi. Carvacrol là thành phần quan trọng trong kinh giới, cung cấp các tính năng chữa lành trên. Một nghiên cứu khác cho thấy carvacrol trong kinh giới có khả năng chống loại 8 chủng vi khuẩn, bao gồm loại vi khuẩn gây viêm phổi phổ biến nhất là Streptococcus.

Bạn chỉ cần nhỏ 3 giọt dầu kinh giới vào nước (hoặc nhỏ vào dầu ô liu, dầu dừa, nước ép trái cây) rồi uống 1 lần mỗi ngày. Thực hiện trong vòng 5 ngày, các triệu chứng sẽ tiêu dần và biến mất hoàn toàn.

Đối với việc điều trị viêm phổi, baking soda cũng phát huy tác dụng. Bạn lấy nửa thìa cà phê baking soda hòa vào 120ml nước. Uống mỗi ngày sẽ làm tăng tính kiềm trong cơ thể, giúp ức chế sự phát triển của các tác nhân gây viêm phổi.

Ngay khi cảm thấy khó thở (xung huyết), bạn hãy lập tức điều trị bằng dầu kinh giới hoặc baking soda để đẩy lùi bệnh trong thời gian sớm nhất.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm