Nội dung
Thay vì uống nước lọc, bạn hãy tự đun 1 lít nước gừng mỗi ngày để mang theo uống. Có kiên nhẫn có thành quả, bảo đảm bạn không chỉ đẹp dáng mà sức khỏe tổng thể đều không chỗ nào chê.

Gia đình mình có truyền thống uống nước gừng suốt mấy chục năm nay. Khi đã là thói quen thì không có gì là khó cả. Đôi khi bạn chẳng để ý nhưng sau một thời gian nhìn lại, bỗng thấy mình đã gọn gàng và khỏe khoắn hơn hẳn trước kia rồi.

Một số phương pháp giảm cân có thể đem lại cho bạn trọng lượng như ý nhưng lại khiến cơ thể thiếu dưỡng chất nghiêm trọng. Bài viết này sẽ đề cập đến một cách thức cực dễ nhưng lại không thể thiếu nếu muốn tiêu diệt mỡ thừa, đồng thời cải thiện sức khỏe. Đó chính là nước gừng. Thức uống này đặc biệt hữu hiệu để tiêu diệt mỡ thừa lâu năm ở eo, hông và đùi. 

Uống 1 lít nước gừng mỗi ngày vĩnh viễn tạm biệt mỡ thừa

Thức uống kì diệu hóa ra lại vô cùng đơn giản.

Cách làm

Thái một củ gừng thành từng lát mỏng, cho vào nồi chứa 1 đến 1,5 lít nước. Đun nóng. Khi nồi nước sôi, bạn hạ nhỏ lửa và đun liu riu trong 15 phút. Để hỗn hợp nguội rồi lọc bỏ gừng.

Cách dùng

Bạn có thể uống nước gừng cả ngày. Để thanh lọc hoàn toàn cơ thể, bạn nên uống ít nhất 1 lít mỗi ngày trong vòng 6 tháng. Nước gừng dùng trong ngày, không để lâu. Bạn có thể cho nước gừng vào phích và mang theo bất cứ đâu. 

Uống 1 lít nước gừng mỗi ngày vĩnh viễn tạm biệt mỡ thừa

Gừng là thành phần chính trong công thức này.

Lợi ích của nước gừng

- Chống viêm nhiễm hiệu quả: Theo tờ Journal of Medicinal Food, gừng có khả năng mạnh mẽ trong việc chống viêm nhiễm, thấp khớp, viêm khớp, đau nhức, sưng tấy. 

- Là thức uống chống oxi hóa mạnh mẽ: Gừng là một chất chống oxi hóa, có khả năng tiêu diệt các gốc tự do gây hại cho những tế bào khỏe mạnh. Theo tờ British Journal of Nutrition, nước gừng cực kì hiệu quả trong việc chống ung thư. 

- Điều hòa cholesterol: Gừng giúp giảm đáng kể lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa tình trạng béo phì, bệnh tim và ung thư. Bên cạnh đó, gừng giúp làm loãng máu và hạ huyết áp.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục