Nội dung
Mới đây trên mạng xã hội vừa xuất hiện một số thông tin tố thí sinh sáng giá trong cuộc thi hoa hậu việt nam 2016 từng "thi chui" quốc tế.

Là thí sinh nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 khi sở hữu gương mặt xinh xắn cùng số đo ba vòng khá chuẩn, "nàng thơ xứ Huế" Lê Trần ngọc trân nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Không những thế, theo nhận xét của giới chuyên môn, Ngọc Trân hoàn toàn có khả năng tranh ngôi vị cao nhất của mùa thi năm nay. 

Tuy nhiên mới đây trên mạng xã hội, bất ngờ xuất hiện một số thông tin tố ứng viên sáng giá Hoa hậu Việt Nam 2016 từng tham gia "thi chui" trước đó tại nước ngoài. Cụ thể, Lê Trần Ngọc Trân bị tố cáo thi chui cuộc thi Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ (Hoa hậu Việt Nam Thế giới tại Nhật năm 2014), cuộc thi mà Ngô Trúc Linh đã đăng quang.

Ứng viên sáng giá hoa hậu việt nam 2016 bị tố thi chui quốc tế
Lê Trần Ngọc Trân là gương mặt sáng giá cho ngôi vị hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

"Nàng thơ xứ Huế" đã đạt đoạt giải thưởng Á hậu trong cuộc thi đó, tuy nhiên không lâu sau khi đăng quang, có một luồng tin cho biết cô "thi chui" và đã giả mạo chữ kí của Cục Nghệ thuật biểu diễn để dự thi (có chữ kí của Cục trưởng thì mới cho phép tham dự). Sau đó, BTC cuộc thi tiến hành so sánh đối chiếu lại chữ kí của Ngọc Trân với các thí sinh khác thì không giống nhau. Vì vậy, Ngọc Trân đã bị tước danh hiệu Á hậu.

Ứng viên sáng giá hoa hậu việt nam 2016 bị tố thi chui quốc tế
Thông tin tố cáo Ngọc Trân trên mạng xã hội. 

Ông Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền phong, trưởng BTC cuộc thi phản hồi rằng: “BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng vừa nhận được thông tin tố cáo như trên. Chúng tôi sẽ xác minh, nếu có sẽ xử lí”.

Tuy nhiên, ông Lê Xuân Sơn nhấn mạnh: “Nếu có chuyện như vậy thì cơ quan quản lí Nhà nước phải có ý kiến, nhưng đến nay vòng thi phía Nam diễn ra từ lâu rồi và BTC đã gửi danh sách và hồ sơ thí sinh lên cơ quan quản lí Nhà nước lâu rồi, chúng tôi chưa có thấy ý kiến gì”.

Ứng viên sáng giá hoa hậu việt nam 2016 bị tố thi chui quốc tế
Ngọc Trân mang số báo danh 07 (đứng thứ 2 từ phải sang trái) đăng quang trong cuộc "thi chui".

Một số đơn vị truyền thông cũng đã liên lạc với ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn để hỏi rõ vụ việc năm 2014, liệu có thí sinh nào giả mạo kí của ông để đi "thi chui" người đẹp quốc tế không, thì được ông Chương cho biết, hiện Cục chưa có câu trả lời về trường hợp này.

Mặt khác đến thời điểm hiện tại, dòng trạng thái tố thí sinh Lê Trần Ngọc Trân trước đó trên mạng xã hội bất ngờ bị xoá bỏ. Điều này khiến không ít khán giả thắc mắc và đặt nhiều nghi vấn xoay quanh sự việc trên.

*Cùng đón xem những tin tức sao Việt mới nhất trên YAN News nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục