Nội dung
Ứng dụng lumia push pro
Hôm nay xin giới thiệu với các bạn ứng dụng Lumia Push Pro, dùng để kiểm tra các bản cập nhật tất cả các ứng dụng độc quyền của Nokia và nhiều ứng dụng hệ thống khác. Lumia Push Pro có giá 0.99 USD, do developer Việt Nam viết, nhân dịp ra mắt thì tác giả miễn phí cho vùng Việt Nam 1 ngày.

Ứng dụng lumia push pro
Nếu bạn bị tình trạng hệ thống không thông báo ứng dụng có phiên bản cập nhật mới thì hãy cài Lumia Push Pro để kiểm tra hàng loạt một cách nhanh chóng. Lumia Pusher liệt kê đầy đủ bộ sưu tập ứng dụng dành cho các máy Nokia Lumia (WP8), các ứng dụng liên quan đến hệ thống và nhiều ứng dụng thường dùng khác, được lập trình viên người Việt Nam phát triển hiện đã chính thức có mặt trên store , cung cấp miễn phí 1 ngày duy nhất, sau đó sẽ trở về mức giá gốc 0.99 USD.
Ngoài việc kiểm tra bộ sưu tập ứng dụng độc quyền của Nokia như Here Maps, Here Drive+, Here City Lens, Nokia Camera...chúng ta còn có thể kiểm tra các ứng dụng "HOT" mà tần suất sử dụng lớn như Facebook, Twitter, 6Tag (dùng thay cho Instagram).
Ứng dụng lumia push pro
Ứng dụng lumia push pro

Bạn có thể thiết lập cho Lumia Push 1 danh sách riêng các ứng dụng mà bạn cần kiểm tra bằng cách ấn vào dấu + và nhập tên ứng dụng (hoặc mã ID của ứng dụng)

Ứng dụng lumia push pro
Ứng dụng lumia push pro
Ứng dụng hiện có chế độ tự động kiểm tra cập nhật ngay khi khởi chạy, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ (trong đó ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh). Nếu hứng thú mời bạn quét link tải bên dưới

Ứng dụng lumia push pro
http://www.windowsphone.com/en-us/store/app/lumia-pusher-pro/7c7c4d4b-413b-4612-95cf-ae03801f819a​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục