Nội dung
Ultrabook cảm ứng dáng lạ của samsung

Series 5 Ultra Convertible Ultrabooks. Ảnh: Engadget.

Tại triển lãm Computex 2012 hôm nay, Samsung tiếp tục mang đến thêm các model mới thuộc dòng ultraboọ Series 5 Ultra. Hai model đầu tiên bao gồm Series 5 Ultra Touch và Series 5 Ultra Convertible Ultrabook. Cả hai có nhiều thông số kỹ thuật tương đồng và phấn lớn khác biệt nằm ở kiểu dáng và cho các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Sản phẩm đầu tiên là Series 5 Ultra Convertible ultrabook nổi bật với khớp bản lề giúp màn hình xoay góc gần 360 độ về phía sau. Khi sử dụng bình thường, máy là một chiếc laptop với bàn phím nhưng khi gập lại, thiết bị có thể sử dụng giống một chiếc máy tính bảng với màn hình cảm ứng. Thiết kế này khá giống với ý tưởng IdeaPad Yoga mà Lenovo đã giới thiệu trước đó.

Ultrabook cảm ứng dáng lạ của samsung

samsung series 5 ultra Touch. Ảnh: Quốc Huy

Trong khi đó, model còn lại là Series 5 Ultra Touch có kiểu dáng khá giống với dòng Series 5 Ultra hiện tại với việc tích hợp cổng kết nối ở gần bản lề và thiết kế vuốt mỏng về cạnh trước. Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở chỗ máy có thêm màn hình cảm ứng, hỗ trợ tốt hơn cho hệ điều hành Windows 8 của Microsoft.

Cả hai model sản phẩm mới này đều tang bị màn hình có độ phân giải 1.366 x 768 pixel, cổng USB 3.0, USB 2.0, LAN tốc độ cao, HDMI và đầu đọc 4 loại thẻ nhớ. Samsung cho biết sản phẩm bán chính thức sẽ có ổ cứng dung lượng 500 GB trong khi phiên bản thử nghiệm tại triển lãm có ổ SSD dung lượng 256 GB.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm