Nội dung

acer Aspire s5 là chiếc ultrabook "kế nghiệp" S3 với kiểu dáng mỏng chỉ 15 mm, cân nặng 1,36 kg (nhẹ hơn một chút so với S3 là 1,4 kg). Sản phẩm này có lớp vỏ làm bằng hợp kim nhôm xước phía trên và nhồm hơi nhám phía mặt dưới giúp máy cho cảm giác cầm chắc chắn hơn hẳn so với S3 trước đó. Thiết kế của S5 vẫn giữ nét tổng thể hơi nhiều nét uốn cong ở các phần bo viền. Ở các cạnh bên cũng vuốt xuống tạo cảm giác mỏng hơn cho máy.

Một điểm đặc biệt là để giữ độ mỏng nhưng vẫn muốn trang bị đầy đủ cổng kết nối, Acer đã đưa vào S5 hệ thống cơ học để "giấu" các cổng kết nối khi không sử dụng. Khi nhấn nút, mô-tơ tới hơi kêu một chút và để lộ ra các cổng phía sau. Máy trang bị đầy đủ cổng HDMI, USB 3.0 mới nhất và cả Thunderbolt. Ở phía bên có thêm giắc cắm tai nghe 3,5 mm và khe cắm thẻ nhớ SD.

Phiên bản acer aspire S5 được giới thiệu dưới đây trang bị cấu hình rất mạnh với vi xử lý Intel Core i7 3517U tốc độ 1,9 GHz, bộ nhớ RAM dung lượng tới 4 GB và ổ cứng SSD dung lượng 256 GB. Máy cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 7 bản 64 bit.

Acer Việt Nam hiện chưa tiết lộ ngày bán cũng như cấu hình sẽ "lên kệ" tại thị trường trong nước.

Dưới đây là hình ảnh thực tế sản phẩm này.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm