Nội dung

Trong bài viết mới trên tờ The Wall Street Journal, siêu mẫu Tyra Banks đưa ra nhận định của riêng cô về những gì sẽ xảy ra trong thế giới làm đẹp:

1. Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng giống như việc bạn đi mua thuốc vậy. Trọng tâm của các ca chỉnh sửa là làm thế nào để có được vẻ ngoài độc đáo, khác biệt, chứ không phải "dao kéo" để đẹp lên như bây giờ. Mọi người sẽ muốn tạo cho mình sự khác lạ, giống như cách những người nổi tiếng bây giờ tìm cách đặt tên con không giống ai.

Tyra banks dự đoán về xu hướng làm đẹp tương lai

Tyra Banks nghĩ ra những viễn cảnh khác lạ về thói quen làm đẹp của nhiều người trên thế giới.

2. Trào lưu nối tóc sẽ không còn. Nếu muốn tóc dài hơn, người ta sẽ sử dụng một loại huyết thanh kích thích tóc dài trong vòng 24 giờ. Kiểu tóc phổ biến là tóc xoăn.

3. Hiện tượng nóng lên trên toàn cầu sẽ ảnh hưởng tới các cây trồng, khiến lương thực khan hiếm. Vì thế, những người có được thân hình đồng hồ cát, vẻ ngoài khỏe khoắn là những người giàu có, bởi họ được tiếp cận với những loại lương thực lành mạnh.

4. Vì người ta có thể chọn lựa gen khi sinh em bé, giống như chọn đồ ăn vậy, nên màu mắt phổ biến sẽ là xanh và xanh lá cây, màu nâu sẫm sẽ trở nên hiếm hoi.

5. Cũng vì có thể chọn lọc gen nên đa số mọi người sẽ có làn da khỏe khoắn giống Rihanna hay Beyonce, chứ không phải trắng bệch như hiện nay. Những người da trắng hoặc đen sẽ trở nên hiếm hơn.

6. Quảng cáo trong ngành công nghiệp sắc đẹp sẽ thay đổi. Robot hay người đóng thế sẽ đảm nhiệm vai trò quảng cáo, đại diện và bán sản phẩm trên toàn thế giới.

7. Với những người không thích phẫu thuật thẩm mỹ, một số loại nước uống chuyên làm đẹp có thể giúp thay đổi đường xương gò má, chân mày... Tuy nhiên, người ta phải sử dụng nhiều lần để duy trì kết quả.

Thùy Liên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục