Nội dung
Theo dòng sự kiện nóng cùng thời trang mỗi ngày, Tuyết Lan đẹp cuốn hút trên tạp chí ngoại; Bảo Hòa xuất hiện trong phim bom tấn Hollywood; siêu mẫu Vĩnh Thụy tung bộ hình cuốn hút.

Tuyết Lan ma mị trên tạp chí ngoại

Xuất phát điểm là ngôi vị Á quân chương trình Vietnam's Next Top Model mùa giải đầu tiên, Tuyết Lan rất nỗ lực để vươn ra ngoài thế giới. Việc đầu quân cho công ty quản lý người mẫu Wilhelmina Models (Top 13 công ty quản lý người mẫu tại New York) đã giúp Tuyết Lan từng bước một đạt được ước mơ trong sự nghiệp. Mở đầu cho cuộc hành trinh chinh phục môi trường quốc tế, Tuyết Lan được trình diễn tại New York Fashion Week Fall 2013. Sau đó, cô nhận được nhiều lời mời chụp hình cho các tạp chí thời trang, làm đẹp mang tầm quốc tế tại Canada, Mỹ. Mới đây nhất, cô lại tiếp tục có mặt trên tạp chí làm đẹp Two Magazine với tạo hình quyến rũ, ma mị.

Khuôn mặt đậm chất Á đông, đôi mắt một mí ấn tượng cùng biểm cảm tốt, Tuyết Lan dường như đã chinh phục được các nhiếp ảnh gia nước ngoài.

Tuyết lan ma mị trên tạp chí ngoại

Tuyết lan ma mị trên tạp chí ngoại

Tuyết Lan cuốn hút trên tạp chí nước ngoài

Bảo Hòa xuất hiện trong phim bom tấn

Siêu mẫu Bảo Hòa từng là siêu mẫu nổi tiếng ở Việt Nam vào những năm 2000, hiện định cư tại Mỹ và vẫn tiếp tục theo đuổi giấc mơ thời trang. Cô khiến giới mộ điệu trong nước thầm ngưỡng mộ và tự hào khi xuất hiện nhiều trên các tạp chí lớn cũng như show diễn thời trang lớn tại kinh đô thời trang New York.

Cô ít hoạt động trong showbiz Việt nên thông tin về cô khá hiếm hoi. Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất, cô đã khiến giới hâm mộ nước nhà nức lòng khi cùng góp mặt với nam diễn viên tên tuổi Matt Damon trong bộ phim bom tấn Elysium. Trong trailer của bộ phim, cô xuất hiện xinh đẹp trong bộ bikini màu vàng và mái tóc ngố ấn tượng.

Tuyết lan ma mị trên tạp chí ngoại

Tuyết lan ma mị trên tạp chí ngoại

Tên của Bảo Hòa xuất hiện rõ nét ở phần giới thiệu

Vĩnh Thụy làm đấu sĩ đẹp trai

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng và dường như rời xa khỏi showbiz ồn ào. Chàng siêu mẫu điển trai Vĩnh Thụy đánh dấu sự trở lại của mình khi xuất hiện trong MV mới của Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh đó, chuyện tình giữa anh và người mẫu Lâm Thu Hằng cũng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Trở lại với showbiz sau một thời gian dài, Vĩnh Thụy điềm đạm và chai sần đi rất nhiều. Tuy nhiên, anh vẫn giữ vững phong độ cũng như hình thể nhờ tập luyện thể thao đều đặn và chăm chỉ. Gần đây, Vĩnh Thụy có tung bộ hình ấn tượng về vẻ điển trai của mình trên trang cá nhân, khi anh hóa thân vào vai chàng đấu sĩ.

Tuyết lan ma mị trên tạp chí ngoại

Tuyết lan ma mị trên tạp chí ngoại

Tuyết lan ma mị trên tạp chí ngoại

Tuyết lan ma mị trên tạp chí ngoại

Vĩnh Thụy "chuẩn men" trên sàn đấu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục