Nội dung

Bản hợp đồng với Wilhelmina Models là bước ngoặt cho con đường thành người mẫu quốc tế của Tuyết Lan. Wilhelmina Models không chỉ là công ty quản lý người mẫu có tiếng ở New York mà còn công ty duy nhất kinh doanh loại hình này được niêm yết trên thị trường chứng khoán Mỹ.

Tuyêt lan đầu quân cho công ty ngươi mâu tại mỹ

Đại diện công ty quản lý Tuyết Lan tại Việt Nam (giữa) ký kết cùng công ty Wilhelmina Models. Ảnh: X.V.

Nữ người mẫu có cơ hội gia nhập ngôi nhà của những người mẫu hàng đầu thế giới như: Tiểu Vương, Triệu Lôi, Clement Chabernaud, Coco Rocha... Đây là những siêu mẫu cùng thuộc công ty Wilhelmina Models, từng sải bước trên những sàn diễn lớn và xuất hiện trên các tạp chí thời trang hàng đầu. Sắp tới, nữ người mẫu Việt Nam dự kiến được tham gia diễn trong các tuần lễ thời trang tại Milan, Paris, London.

Tuyêt lan đầu quân cho công ty ngươi mâu tại mỹ

Tuyết Lan và Hoàng Thùy (trái) cùng siêu mẫu Coco Rocha (giữa). Ảnh: X.V.

Tuyết Lan chia sẻ: “Đây là kế hoạch mà công ty quản lý tại Việt Nam đã chuẩn bị cho tôi từ rất lâu. Vì thế tôi không có cảm giác bất ngờ, thay vào đó là sự chờ đợi và cố gắng tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân suốt thời gian qua. Bây giờ thì thời điểm tôi mong đợi nhất đã đến và tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng cho hành trình mới trong môi trường quốc tế”.

Hiện tại, Tuyết Lan đã trở về Việt Nam chờ hoàn tất thủ tục xin visa làm việc tại Mỹ cũng như xin visa lưu trú tại các quốc gia châu Âu.

Hoàng Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục