Nội dung

Tuyệt chiêu trang điểm che quầng thâm mắt

Kiểu trang điểm giúp bạn dễ dàng che đi quầng thâm ở mắt


Kiểu trang điểm này là “cẩm nang” bỏ túi để chị em có thể thực hiện mỗi lần cần kíp. Kiểu trang điểm hướng dẫn bạn các sử dụng  màu mắt hợp để che được vết thâm đáng ghét.

Bước 1: Che khuyết điểm vùng mắt


Bước 2: Che khuyết điểm vùng mũi, cằm


Bước 3: Đánh phấn nền


Bước 4: kẻ chân mày


Bước 5: đánh lớp phấn dưỡng mắt, che khuyết điểm


Bước 6 : Trang điểm mắt


Bước 7: bạn đánh phấn mắt, kẻ mắt,..


Bước 8: Tô son môi


Bước 9: đánh má hồng


Mời bạn tham khảo video hướng dẫn dưới đây:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đàn ông Thái Lan nghiện làm đẹp kỳ quái

Từ làm săn chắc da bằng vàng tới bơm tăng kích thước dương vật bằng dầu ô liu..., đàn ông và phụ nữ Thái Lan đang chi bộn tiền cho các kiểu làm đẹp khác người, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho cơ thể.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Người Thái Lan trả giá vì cuồng làm đẹp

Từ “vỗ ngực" để tăng kích cỡ, cấy chỉ vàng làm căng da mặt cho đến rửa nước thuốc làm trắng vùng kín, hay tăng kích thước dương vật bằng dầu ôliu, người Thái Lan đang ngày càng cực đoan trong nhu cầu làm đẹp và không ít người đã phải trả giá đắt vì điều đó.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm