Nội dung
Tuyệt chiêu quyến rũ nàng trong 10 phút

(HOCHOIMOINGAY.com) – Chẳng cần phải cầu kỳ rắc rối, chỉ cần nắm được một vài yếu tố tâm lý cơ bản là bạn đã có thể tạo được ấn tượng tốt với nàng.

 

Khi đã nắm rõ một số yếu tố tâm lý sau đây, chắc chắn bạn sẽ chiếm ngay cảm tình với nàng chỉ sau một thời gian ngắn tiếp xúc:

Ấn tượng đầu tiên

Các nghiên cứu cho thấy phụ nữ thường rất để ý tới chiều cao của đàn ông trong lần đầu gặp gỡ. Bên cạnh đó, sự cân đối của khuôn mặt cũng là điều mà họ đem ra “đo đếm”. Nếu yếu tố ngoại hình không được hoàn hảo thì sự tự tin sẽ là một lợi thế cho bạn.

Rất nhiều chàng thường đứng chếch so với hướng mắt của nàng vì lý do… ngại. Nhưng với phụ nữ, việc nhìn thẳng vào ánh mắt nhau mới thể hiện sự chân thành tuyệt đối.

Tuyệt chiêu quyến rũ nàng trong 10 phút

Thể hiện sự chân thành bằng cách nhìn thẳng vào mắt nàng khi trò chuyện

Cách bắt tay

Một cái bắt tay ấn tượng chưa chắc đã làm phái nữ chú ý, nhưng nếu không cẩn thận thì bạn sẽ để lại ấn tượng xấu trong lòng nàng. Bàn tay chứa rất nhiều dây thần kinh xúc giác. Nếu bạn bắt tay kiểu qua quýt rất có thể sẽ bị đánh giá là nhút nhát và không chân thành. Nhưng nếu bắt tay giống như kiểu chộp giật, mạnh bạo thì phái yếu sẽ vô cùng sợ hãi. Tốt nhất là nên cầm đồ uống bằng tay trái (nếu bạn đang ở trong một buổi tiệc), dùng tay phải nắm và hơi siết tay nàng nhè nhẹ.

Tuyệt chiêu quyến rũ nàng trong 10 phút


Bạn cũng cần để ý đến cách bắt tay của đối phương nữa. Một nghiên cứu tại Mỹ đã chỉ ra rằng nếu có cái bắt tay chặt thì nàng đích thị thuộc tuýp phụ nữ ưa mạo hiểm.


Ghi điểm bằng giọng nói ấm áp

Tuyệt chiêu quyến rũ nàng trong 10 phút

Một giọng nói ấm áp tựa như “mật rót vào tai” người phụ nữ

Phụ nữ rất thích giọng nói trầm ấm của đàn ông. Điều đó chứng tỏ kích thích tố sinh dục nam ở họ cao, họ mạnh mẽ và có khả năng mang lại những đứa con khỏe mạnh. Có một cách khá hay để có giọng nói trầm ấm, đó là dùng tới cơ hoành ở bụng để “điều phối” giọng nói. Cụ thể là bạn sẽ dùng cơ hoành để đẩy âm thanh ra chứ không dùng 100% “công lực” từ cổ họng. Bằng cách này, không khí đi ra từ thanh quản sẽ dài và trầm hơn so với bình thường.

“Phá băng” thật tinh tế

Tuyệt chiêu quyến rũ nàng trong 10 phút

Nói chuyện khéo léo sẽ giúp bạn tiến sát đối tượng hơn


Để nói chuyện với một người mới quen là khá khó khăn. Nhưng nếu bạn biết cách hỏi han những điều liên quan mật thiết đến nàng thì mọi chuyện sẽ khác. Những câu hỏi liên quan đến bạn bè, gia đình giống như một cánh cửa giúp bạn khám phá thêm về nàng. ví dụ như “Hội bạn em có vẻ vui nhỉ? Em quen họ như thế nào đấy?” sẽ kích thích nàng kể lể nhiều hơn. Và khi nàng đã mở lòng ra thì đảm bảo bạn sẽ biết thêm nhiều điều về nàng trong một thời gian ngắn.

Nói chuyện có duyên


Tuyệt chiêu quyến rũ nàng trong 10 phút

Hãy biết “khoe” một cách khéo léo

Nhớ là đừng khoe mẽ về bản thân quá sớm, bởi phụ nữ rất cẩn trọng khi nghe được những điều liên quan đến địa vị xã hội và khả năng tài chính. Hãy gợi chuyện để họ tò mò một chút rồi hãy nói ra chi tiết, như thế bạn sẽ đỡ bị “phô” và trở nên nhã nhặn hơn rất nhiều. Cố gắng hòa nhịp, tán thưởng chuyện mà nàng đang kể bằng những câu cảm thán, khích lệ kiểu như: “Vậy sao?”, “Sau đó như thế nào nữa?”… Họ sẽ cảm thấy mình được tôn trọng, lắng nghe và sẽ càng hào hứng hơn với buổi trò chuyện.


Ngôn ngữ cử chỉ


Tuyệt chiêu quyến rũ nàng trong 10 phút

Sự thu hút, hấp dẫn của cuộc trò chuyện sẽ làm cho cả 2 tự phản ánh ngôn ngữ cử chỉ, đó là một phản xạ tự nhiên. Nhưng đừng có hăm hở quá. Bạn hãy thư giãn và để cho nàng bắt nhịp. Khi cả hai cùng đồng điệu thì cuộc gặp gỡ ấn tượng hơn rất nhiều và hứa hẹn sẽ mang hai người lại gần nhau hơn.
 
Kết

Nếu bạn có ấn tượng tốt ngay lần đầu gặp mặt thì rất có thể nàng sẽ thầm suy nghĩ về khả năng “trên giường” của bạn cho dù là có ý thức hay không. Vì thế hãy tỏ ra kiên nhẫn và nhạy cảm với những dấu hiệu “bật đèn xanh” của nàng. Nàng sẽ hi vọng là bạn có điều gì đó đáng để cho mình khám phá đấy!

Theo Chanelvn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục