Nội dung

Ước mơ chung của rất nhiều chị em bạn gái là có một làn da trắng hồng mịn màng tự nhiên, nhưng việc thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm hay việc đi chơi, đi du lịch dưới cái nắng gay gắt cũng làm cho làn da của chị em bị đen sạm đi đáng kể. Nhưng các bạn đừng quá lo lắng, ngay trong bài viết này sẽ mang đến cho các bạn tuyệt chiêu làm trắng da tự nhiên nhanh hiệu quả nhất bằng mặt nạ khoai tây sữa chua, mật ong kết hợp cùng việc bổ sung vitamin E và những cách chăm sóc da tỉ mỉ đơn giản ngay tại nhà. Quả thật là một tin vui cho tất cả bạn gái không nên bỏ qua phải không nào.

Hãy cùng HocHoiMoiNgay.COM tham khảo ngay những hướng dẫn chăm sóc da trắng hồng tự nhiên nhanh chóng an toàn nhất.

Mặt nạ làm trắng da bằng khoai tây, sữa và mật ong

Đây là loại mặt nạ ngon, bổ, rẻ rất dễ làm tại nhà. Khoai tây chứa hàm lượng vitamin A, C, E và các khoáng chất như phốt pho, chất xơ và protein. Ngoài tác dụng làm sáng da tự nhiên, mặt nạ từ khoai tây có thể giúp điều trị mụn. ngăn ngừa nếp nhăn, làm mát da hiệu quả. Sữa và mật ong có tinh chất dưỡng ẩm, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Khi kết hợp 3 nguyên liệu này có thể tẩy tế bào chết, làm sáng da và dưỡng ẩm. Loại mặt nạ này phù hợp với da khô.

Nguyên liệu:

Cách làm:

Tuyệt chiêu làm trắng da tự nhiên nhanh hiệu quả nhất bằng mặt nạ

“Ngoài cách chăm sóc da từ bên ngoài, mình còn chú trọng đến chăm sóc da từ bên trong, ban đầu mình không chú trọng lắm đến việc làm trắng da nhưng da cần khỏe mạnh. Mình thường xuyên bổ sung thêm các loại vitamin cần thiết cho da: mình uống liền 3 tháng vitamin E, 1 tháng uống kẽm (hỗ trợ để không bị mọc mụn)” – Hồng Anh chia sẻ.

Uống vitamin E mỗi ngày

Việc chú trọng chăm sóc da từ bên trong của cô nàng còn bao gồm cả việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng hợp lý và tốt cho làn da. Bổ sung chất xơ, và các vitamin trong các thực phẩm ăn hàng ngày như: rau xanh và trái cây. Bên cạnh đó cô nàng không quên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày (chưa tính nước ép) để giúp duy trì da căng bóng.

Tuyệt chiêu làm trắng da tự nhiên nhanh hiệu quả nhất bằng mặt nạ

Quy trình chăm sóc da tỉ mỉ

Buổi tối: Luôn tẩy trang kỹ, sử dụng kem tẩy trang riêng dành cho mắt và môi – Rửa mặt bằng sữa rửa mặt dành cho da khô – Nước hoa hồng – Serum – Kem dưỡng ẩm – Kem mắt.

Ban ngày: Quy trình cũng giống buổi tối nhưng thêm bước cuối là sử dụng kem chống nắng. Trong các bước chăm sóc da, quan trọng nhất là bước sử dụng kem chống nắng và tẩy trang. Nếu không sử dụng kem chống nắng thì da sẽ bị lão hóa sớm và nguy cơ tàn nhang ngày càng nhiều trên mặt. Còn tẩy trang cũng nên dùng thường xuyên dù không trang điểm vì dù không trang điểm những vi khuẩn, khói bụi vẫn rất nhiều, bám vào da, dùng tẩy trang có thể làm sạch sâu để dễ dàng ngấm những dưỡng chất khi bôi kem dưỡng. cách làm trắng da cực nhanh cực hiệu quả với các loại mặt nạ tự nhiên

Vì thực hiện đều đặn các phương pháp chăm sóc da từ bên trong và bên ngoài nên chỉ sau 2 tháng sau sinh da cô nàng đã khác biệt hoàn toàn. Không những căng bóng và còn sáng dần lên trông thấy.

Chúng ta vừa xem qua tuyệt chiêu làm trắng da tự nhiên nhanh hiệu quả nhất bằng mặt nạ trên đây, chắc hẳn bạn đã muốn nhanh chóng thực hiện cho mình rồi phải không nào? Chỉ sau vài lần sử dụng loại mặt nạ thiên nhiên này kết hợp cùng các cách chăm sóc da tỉ mỉ như trên chắc chắn bạn sẽ vô cùng tự tin tỏa sáng với làn da của mình. Chúc các nàng thành công và đừng quên đồng hành cùng HocHoiMoiNgay.COM để biết thêm thông tin nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục