Nội dung

Một mái tóc dài bồng bềnh sẽ giúp cho các nàng thêm tự tin và nữ tính. Tuy nhiên, với nhiều người, vì rất nhiều lý do khác nhau mà mái tóc không được dài như ý muốn. Vậy thì, để có được mái tóc dài, khỏe mạnh như mơ ước, chị em hãy áp dụng những tuyệt chiêu sau đây.

1.     Uống nhiều nước

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, uống nước thì không liên quan gì đến việc dài tóc. Tuy nhiên, một thực tế cho thấy, uống nước sẽ tác động đến mọi bộ phận trên cơ thể người và trong đó có mái tóc. Uống nước có thể giúp cho mái tóc của chị em nhanh dài hơn.

Uống ít nhất khoảng 1,5 lít nước mỗi ngày sẽ là bí quyết không chỉ để cơ thể không bị thiếu nước mà còn giúp cho mái tóc của chị em nhanh dài, óng mượt và đẹp tự nhiên.

 Tuyệt chiêu giúp tóc nhanh dài với 5 mẹo đơn giản

Uống nước không chỉ giúp mái tóc nhanh dài mà còn mang đến cho cơ thể một tinh thần sảng khoái và khỏe mạnh.

2.     Bổ sung Axit folic

Axít folic (hay Vitamin M, Folacin) và Folat (dạng anion) là các dạng hòa tan trong nước của vitamin B9, cần thiết cho dinh dưỡng hằng ngày của cơ thể người để phục vụ các quá trình tạo mới tế bào. Nhu cầu về chất này tăng cao ở phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh. Chất này có mặt tự nhiên trong thức ăn và cũng có thể thu từ thuốc uống bổ trợ. Axít folic có vai trò sinh học trong việc tạo ra tế bào mới và duy trì chúng.

Nhờ tính chất trên mà Axít folic có tác dụng tích cực trong việc kích thích mọc tóc nhanh và dày. Nếu các nàng đang muốn tóc nhanh mọc dài thì mỗi ngày hãy uống một viên Axít folic. Ngoài ra, nếu không muốn uống thuốc, chị em có thể bổ sung Axít folic từ các loại thự phẩm bằng hoa quả có trong tự nhiên như: cam, bơ, chanh, táo, súp lơ, cà rốt ….

 Tuyệt chiêu giúp tóc nhanh dài với 5 mẹo đơn giản

Axít folic là nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên sẽ giúp chị em có được mái tóc dài suôn mượt

3.     Tắm nắng thường xuyên cho tóc

Ánh nắng mặt trời buổi sớm là một trong những phương pháp giúp tóc mọc nhanh và dày hơn. Nếu các nàng đang muốn mái tóc dài và dày thì hãy áp dụng phương pháp này.

Mỗi ngày, vào những buổi sớm từ 6 giờ đến 8 giờ hàng ngày là thời gian lý tưởng để chị em tắm nắng với mong ước sở hữu mái tóc dày, mượt tự nhiên. Vitamin trong nắng buổi sớm sẽ giúp tóc mọc nhanh hơn, dài hơn và khỏe khoắn, bóng mượt hơn. Tuy nhiên, chị em không nên tắm nắng khi trời nắng gắt và nhiệt độ cao vì sẽ làm hỏng tóc.

 Tuyệt chiêu giúp tóc nhanh dài với 5 mẹo đơn giản

Tắm nắng buổi sớm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cho mái tóc nhanh dài và dày.

4.     Nói không với gội đầu bằng nước nóng

Gội đầu bằng nước nóng sẽ làm tóc yếu và hư hỏng bởi lớp sebum có lợi bị rửa sạch. Vì thế, chị em không nên sử dụng nước nóng để gội đầu nếu như muốn mái tóc nhanh dài và không xơ.

Nên gội đầu bằng nước mát và nếu mùa đông thì gội đầu bằng nước ấm không quá nóng để giúp mái tóc có được độ dài và óng mượt tự nhiên. Ngoài ra chị em cũng nên tham khảo những phương pháp gội đầu đúng cách để đảm bảo cho mái tóc có độ dài, dày và đẹp tự nhiên nhất. Một phương pháp giúp tóc dài nhanh nữa chị em có thể áp dụng là massage cho tóc thường xuyên.

 Tuyệt chiêu giúp tóc nhanh dài với 5 mẹo đơn giản

Gội đầu bằng nước nóng gây hại rất lớn cho mái tóc của chị em. Không chỉ khiến tóc xơ mà còn khiến tóc không thể dài được như ý.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm