Nội dung
Chỉ cần thực hiện vài thao tác "nhỏ nhẹ" ngay sau đây, bạn sẽ khiến họ phải trầm trồ vì khuôn mặt xinh đẹp sau khi tẩy trang của mình.

Con gái, đặc biệt là những cô nàng thường xuyên trang điểm luôn ý thức rõ được tầm quan trọng của việc tẩy trang. Tuy nhiên, đôi khi việc gỡ bỏ lớp "mặt nạ" có thể gây ra ít nhiều phiền muộn cho các chủ nhân điệu đà. Đơn cử như trong dịp đi chơi xa với nhóm bạn hoặc "nửa kia", không ít cô nàng sẽ cảm thấy rất mất tự tin với khuôn mặt khác biệt quá nhiều trước và sau khi tẩy trang của mình. Để thoải mái diện "mặt mộc" mà vẫn ưa nhìn, mời các bạn tham khảo những tuyệt chiêu khiến bạn vẫn xinh đẹp sau bước "tẩy trang" dưới đây.

Tuyệt chiêu giúp bạn tự tin đối mặt con trai ngay sau khi tẩy trang

Đây là trình tự tẩy trang đặc biệt trong trường hợp cấp bách dành cho những cô nàng kém tự tin với khuôn mặt mộc của mình:

Bước 1: Dùng giấy tẩy trang chuyên dụng để tẩy sạch lớp son môi.

Bước 2: Tiến hành tẩy trang lớp nền, nhưng nhớ là hãy bỏ qua phần lông mày và mắt.

Cặp lông mày đóng vai trò như chiếc khung của khuôn mặt, bởi vậy việc để nguyên lông mày sẽ giúp mặt bạn có điểm nhấn hơn dù không trang điểm đầy đủ.

Bước 3: Dùng dung dịch tẩy trang chuyên dụng cho mắt để làm sạch vùng này.

Bước 4: Vậy là về cơ bản, bạn đã hoàn tất việc tẩy trang cho toàn bộ khuôn mặt. Việc tiếp theo là rửa mặt lại với sữa rửa mặt tập trung vào vùng da mũi, hai bên má, cằm và trán.

Tuyệt chiêu giúp bạn tự tin đối mặt con trai ngay sau khi tẩy trang

Bước 5: Lúc này, khuôn mặt mộc của bạn có thể có chút khuyết điểm như quầng thâm, mụn, v.v... Hãy "ngụy trang" chúng với một lớp kem che khuyết điểm mỏng nhẹ.

Bước 6: Và cuối cùng, thoa lên môi loại son dưỡng môi yêu thích của bạn

Với những cô nàng mí mắt không to hoặc không đều, lúc này, gel kích mí chính là "cứu cánh" hữu hiệu giúp bạn kích đôi mắt của mình thêm to, đậm mà không hề lộ liễu. 

Tuy nhiên, hãy nhớ chỉ áp dụng những tuyệt chiêu này khi thực sự cần thiết thôi nhé. Một cách thường xuyên và lâu dài, da mặt bạn luôn cần được làm sạch một cách kỹ càng. Quan trọng hơn cả, bạn hãy học cách yêu quý gương mặt mộc của mình và đừng phụ thuộc quá nhiều vào mỹ phẩm nhé!

 

Tin Update
  • 18/03/15 07:59 Min (St.319) "chơi trội" tung ra hai phiên bản cho hit mới
  • 16/03/15 15:59 Hàng loạt mỹ nhân Việt "chạy theo" trào lưu túi fake Hermes
  • 16/03/15 13:00 Tự lột đồ ăn vạ - Trào lưu mù quáng của những thiếu nữ si tình?
  • 13/03/15 05:59 6 biểu tượng thời trang của showbiz Việt - Họ là ai?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục