Nội dung
Dường như phong độ sa sút và hình ảnh một mai ngô thiếu bản lĩnh đã khiến các HLV và khán giả vô cùng thất vọng.

Đi qua 9 tập phát sóng, hiện tại, the face Vietnam chỉ còn lại 5 gương mặt: Mai Ngô, Khánh Ngân, Phí Phương Anh, Chúng Huyền ThanhLê Hà. Đều là những cái tên sáng giá và được đánh giá cao, dự đoán rằng ở tập 10 phát sóng tuần tới mang đến nhiều gay cấn, kịch tính bởi sau đó, 4 thí sinh còn ở lại với cuộc thi sẽ bước vào đêm chung kết.

Trong top 5 thí sinh hiện tại, Mai Ngô là gương mặt nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ khán giả và sau mọi nỗ lực, cô đã biến mình từ một cô gái bị ghét nhất ở The Face qua một vài tập đầu tiên thành hình tượng cho sự bản lĩnh, tài năng. Vì thế, càng hiểu nhiều về Mai Ngô và chứng kiến sự kỳ vọng mà Lan Khuê dành cho cô, không ít khán giả không khỏi “bực mình” trước những gì Mai thể hiện trong tập 9.

Tụt phong độ mai ngô khiến lan khuê hà hồ thất vọng
Mai Ngô là thí sinh gây thất vọng nhất cho các HLV và khán giả trong các thử thách trong tập 9 the face vietnam  vừa phát sóng. Ngay ở thử thách đầu tiên cô đã tỏ rõ sự thụt lùi về phong độ.

Khi thử thách đầu tiên – Thay đồ trong không gian hẹp – được công bố, là người có nhiều kinh nghiệm từ sớm, bản thân Mai Ngô cũng rất tự tin và HLV Lan Khuê không hề tỏ ra nao núng trước khi học trò bước vào trong xe. Nhưng sự không tập trung, để mất bình tĩnh vì loay hoay mãi với chiếc khoá kéo sau lưng váy cộng với việc khi ra khỏi xe hơi, Mai Ngô hoàn toàn khiến Lan Khuê ngỡ ngàng bởi trang phục chưa đáp ứng được đúng thử thách đề ra. Không chỉ không mang theo các phụ kiện đã được đặt sẵn trong xe, Mai Ngô bối rối đến mức không nhớ chiếc giày mình đã đi trước đó là đôi nào nên lúc xuống xe, cô vội vàng xỏ chân vào đôi giày cũ.

Không dừng lại ở đó, trong phần Tạo dáng trước ống kính, dù là một thí sinh mà những cô gái còn lại phải “kiêng nể” ít nhiều bởi bề dày kinh nghiệm đi dự event, cách khiến mình thu hút trên thảm đỏ… nhưng theo nhận xét của HLV Hồ Ngọc Hà, Mai Ngô “tự dìm” mình qua khâu chọn đồ.

Tụt phong độ mai ngô khiến lan khuê hà hồ thất vọng
Nét kiêu sa, tự tin trên gương mặt Mai Ngô trong phần thử thách buộc thí sinh thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp trên thảm đỏ.

Tụt phong độ mai ngô khiến lan khuê hà hồ thất vọng
Tuy nhiên, khâu chọn trang phục không phù hợp với màu da đã khiến Mai Ngô "mất điểm".

Với làn da ngăm đen, chiếc đầm với 2 màu vàng và xanh lá cây có sắc độ tương phản với màu da đã khiến Mai Ngô trở nên kém thu hút và Hồ Ngọc Hà nêu ý kiến rằng việc chọn váy quá choé nên cô không thấy học trò Lan Khuê thu hút. Có thể nói, đúng như lời Hà Hồ, ở thử thách này, Mai Ngô hoàn toàn “lép vế” trước các thí sinh khác.

Đến thử thách Họp báo ra mắt sản phẩm mà thí sinh phải trả lời phỏng vấn các câu hỏi đến từ báo giới, truyền thông trong vai trò là người mẫu đại diện cho một thương hiệu, Mai Ngô thực sự khiến nhiều người… “bó tay” và ngán ngẩm.

Tụt phong độ mai ngô khiến lan khuê hà hồ thất vọng
Dù là người tiếp xúc nhiều với giới báo chí, truyền thông nhưng Mai Ngô "thảm bại" trong thử thách Họp báo ra mắt sản phẩm khi phải hoá thân vào vai đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng và trả lời những câu hỏi phỏng vấn "hóc búa" từ các nhà báo.

Nhẽ ra, với sự chuyên nghiệp vốn có bởi đây không phải lần đầu tiên tiếp xúc với báo chí hay chưa bao giờ trả lời phỏng vấn thì Mai Ngô nên có cách xử trí bình tĩnh hơn thay vì việc rơi nước mắt và luẩn quẩn trong câu trả lời không "trúng đích". Tuy rằng, một bộ phận khán giả lẫn khách mời thông cảm với Mai Ngô, cho rằng việc bộc lộc cảm xúc thật như cô là điều nên làm nhưng điều đó không hoàn toàn thuyết phục được số đông. Ngay chính HLV Lan Khuê cũng tỏ ra thất vọng. Lan Khuê đã đi thẳng lên bục phỏng vấn đề “truy vấn” Mai Ngô.

Tụt phong độ mai ngô khiến lan khuê hà hồ thất vọng
Lan Khuê tỏ ra không hài lòng khi Mai Ngô bỗng dưng bật khóc.

Thừa nhận việc mất bình tĩnh, “không thể chịu đựng được thêm nữa” do quá nhiều áp lực, không muốn tiếp tục bị mọi người đánh giá về mình và bày tỏ việc bản thân luôn cố gắng đến mức quên ăn quên nghỉ ngơi, cô khiến Lan Khuê không nén được sự xót xa nhưng đó cũng không phải lý do khiến ngay cả HLV của Mai Ngô chấp nhận. Lan Khuê cho rằng đó là thiếu sót của Mai Ngô khi “bỏ bê” sức khoẻ, không yêu thương bản thân nên làm ảnh hưởng đến sự tự tin, mạnh mẽ vốn có mà cô học trò có được.

Không riêng gì Lan Khuê, HLV Hồ Ngọc Hà cũng tỏ ra thất vọng khi phải chứng kiến một Mai Ngô mất đi sự bình tĩnh và bản lĩnh thường ngày. Trình bày nguyên nhân như chia sẻ cùng Lan Khuê, Mai Ngô cũng khiến Hồ Ngọc Hà không đồng tình. Nữ ca sĩ cho rằng khi ở trong cuộc thi này mọi người ai cũng đều mệt như nhau và đó chỉ là lý do cá nhân. Dù vậy, giọng ca Gửi người yêu cũ vẫn lựa chọn Mai Ngô đi tiếp và loại thí sinh Ngọc Loan ở đội Phạm Hương.

Tụt phong độ mai ngô khiến lan khuê hà hồ thất vọng
HLV Hồ Ngọc Hà cũng vô cùng bất ngờ và thất vọng trước sự sa sút phong độ của Mai Ngô.

Về sự lựa chọn của mình, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại khẳng định Mai Ngô là một nhân tố được đánh giá cao nên cô muốn giữ lại để các thí sinh trong đội có thể chiến đấu với “đối thủ” ngang tài ngang sức. Như thế nếu có chiến thắng thì cũng mới vẻ vang. Còn Ngọc Loan, nữ HLV cho rằng cô gái trẻ chưa thực sự bứt phá.

Trở lại với Mai Ngô và sự thất vọng thí sinh này mang đến cho các HLV, khán giả lẫn thí sinh của chương trình. Nhiều ý kiến cho rằng tuy có lợi thế về kinh nghiệm nhưng nếu Mai Ngô còn tiếp tục lơ là với chính bản thân, để các tác động ngoại cảnh lấn át một lần nữa, chắc chắn không còn cơ hội nào mở ra với cô trong cuộc đua này.

Tụt phong độ mai ngô khiến lan khuê hà hồ thất vọng
Nhưng nữ ca sĩ vẫn trao cho học trò Lan Khuê một cơ hội tiếp theo. 

Dù hiện tại đang dẫn đầu về số lượt bình chọn nhưng hẳn rằng, khán giả sẽ khó có thể ủng hộ một thí sinh dễ bị mất tập trung và phong độ đi xuống như vậy để cô có thể quay trở lại. Hơn nữa, số lượng bình chọn dành cho Mai Ngô không bỏ quá xa hai thí sinh Lilly NguyễnKim Chi

* Các tin tức sao Việt mới nhất sẽ được cập nhật thường xuyên tại YAN News!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục