Nội dung
tút lại vẻ ngoài từ những chi tiết nhỏ nhặt

(HOCHOIMOINGAY.com) – Nhiều chàng trai thường nghĩ, để có diện mạo hoàn hảo thì phải đầu tư tiền bạc vào áo quần xa xỉ. Thực chất, đôi khi những chi tiết dù nhỏ nhất cũng có thể tạo nên ấn tượng tuyệt vời cho tổng thể vẻ ngoài của bạn rồi! Hầu như ai cũng dễ dàng bỏ qua việc thay đổi những chi tiết nhỏ, mặc dù chúng mang lại tác động mạnh mẽ tới vẻ ngoài mà không cần nhiều thời gian và công sức.

 

Dưới đây là một số tip dành cho bạn tút lại diện mạo bản thân một cách nhanh chóng:

Là áo sơ mi

Mặc một chiếc sơ mi nhàu nhĩ chẳng có gì đẹp cả. Trước khi ra ngoài, bạn nên dành ra khoảng 10-15 phút để là áo. Sau khi cắm bàn là, chờ khoảng 5 phút cho bàn là nóng rồi hãy bắt đầu. Đưa bàn là thành những đường thẳng, bằng nhau và là một cách cẩn thận.

tút lại vẻ ngoài từ những chi tiết nhỏ nhặt


Dùng chỉ nha khoa

Các chuyên gia răng miệng khuyên bạn nên dùng chỉ nha khoa ít nhất một lần/tuần để giữ răng khỏe đẹp. Dùng thường xuyên sẽ giúp răng bạn sạch hơn (không còn thức ăn giắt ở kẽ răng) và nụ cười thêm quyến rũ. Và tất nhiên, chẳng ai lại có ác cảm với những người có nụ cười dễ mến cả.

Tập một vài động tác thể dục

Tập các động tác thể dục đơn giản không khiến người đẹp hơn, nhưng cũng mang tới một vài thay đổi nhỏ. Tập vài bài tập về sức mạnh như chống đẩy, đứng lên ngồi xuống hoặc tạ tay trong thời gian dài, có thể giúp phát triển một chút về cơ bắp. Hiệu quả của nó sẽ khiến bạn có cảm giác tự tin hơn khi ra ngoài.

Trong 15 phút, bạn có thể chống đẩy 30 cái, đứng lên ngồi xuống 30 cái và tập thêm tạ tay. Bài tập này sẽ có lợi cho cơ bụng, tay và lưng.

Đánh giày

Với các quý ông, giày luôn là chi tiết cuối cùng được chú ý tới. Đi một đôi giày xấu, chứng tỏ anh chàng đó không phải người biết chăm sóc bản thân. Bạn không nhất thiết phải liên tục mua giày mới để gây ấn tượng, chỉ cần đánh xi thường xuyên, hoặc dùng một tấm mút để tẩy vết bẩn và xước trên giày là đủ.

tút lại vẻ ngoài từ những chi tiết nhỏ nhặt


Xử lý lông cơ thể

Vấn đề này vốn không thuộc về phong cách thời trang, tuy nhiên có một vài nơi bạn nên để ý bởi chúng “lộ thiên” và dễ dàng tạo tác động lên vẻ ngoài của bạn: lông mày, tai, mũi, và gáy. Đàn ông không nên quá chăm chút cho lông mày, tuy nhiên hãy chú ý nếu chúng mọc quá rậm hoặc bờm xờm. Ngoài ra, mũi cũng là một điểm “nhạy cảm”. Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại kéo cắt lông mũi và bạn có thể dễ dàng “xử lý” chúng.

Đổi kiểu râu

Bạn nên cắt bớt nếu râu dài, và làm đẹp phần còn lại bằng các dụng cụ cạo râu khác. Hãy hình dung trong đầu xem bạn thực sự muốn gì, rồi hãy bắt tay vào việc. Đừng quá lo nếu lỡ tay làm hỏng, vì bạn có thể cạo cả bộ râu bị hỏng đi mà!

Sử dụng đồ trang sức, phụ kiện

Không phải anh chàng nào cũng thích đeo đồ trang sức. Nếu bạn cũng vậy thì nên đầu tư một chiếc đồng hồ giá trị và chất lượng. Nó sẽ mang lại hiệu quả tức thì cho vẻ ngoài của bạn.

tút lại vẻ ngoài từ những chi tiết nhỏ nhặt


Còn nếu bạn thích đồ trang sức, hãy thử với vòng cổ, vòng tay hoặc nhẫn. Điều duy nhất bạn phải nhớ khi đeo đồ trang sức là nó phải hợp với phong cách của mình, đừng đi quá xa. Khi nào mọi người chú ý đồ trang sức của bạn hơn là của bạn gái bạn, thì bạn đã thật sự vượt quá giới hạn rồi.

Cắt và giữ móng tay sạch sẽ

Đối với nhiều chị em, người đàn ông tử tế là người có bàn tay đẹp. Để móng tay dài và bẩn, điều đó dẫn đến việc: trong mắt người khác, bạn là người chẳng bao giờ quan tâm tới bản thân. Bạn nên cắt móng tay ngắn, lau hết vết bẩn dính trong kẽ móng tay, hoặc dùng dũa và nước xà phòng ấm để vệ sinh. Nếu bạn đủ thời gian, hãy tới trung tâm chăm sóc móng tay chuyên nghiệp.

Tẩy da chết

Không giống như rửa mặt với xà phòng đơn thuần, cách rửa này giúp loại bỏ da chết, khiến da mặt sạch và sáng hơn. Cách làm khá đơn giản. Đầu tiên, mua một lọ dung dịch tẩy da chết tại tiệm thuốc, rửa qua mặt bằng nước ấm. Sau đó, bôi dung dịch lên mặt bằng miếng mút, rửa sạch mặt. Cuối cùng, sử dụng sữa dưỡng ẩm để giúp da không bị khô.

tút lại vẻ ngoài từ những chi tiết nhỏ nhặt


Dùng kem chống nẻ

Mùa đông, môi thường bị khô và nứt nẻ, vì thế kem chống nẻ là rất cần thiết. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng chúng quanh năm. Tại sao ư? Không phải chỉ riêng mùa đông môi bạn mới bị nẻ mà còn vào mùa hè, khi bạn giam mình trong phòng điều hòa cả ngày. Vì thế, sử dụng kem thường xuyên giúp giữ ẩm cho môi, khiến chúng không bị nứt nẻ. Tuy nhiên, khi bôi thì bí mật thôi nhé!

Theo Chanelvn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục