Nội dung
Tường thuật buổi ra mắt iphone 4s

Tim Cook trên sân khấu. Ảnh: Engadget.

Đúng 10h sáng, tức 0h giờ Việt Nam, Tim Cook xuất hiện trên sân khấu. CEO mới của apple nhắc lại những thành công của hãng với các sản phẩm đã qua như iPod, MacBook... Cook cho biết, hôm nay hãng sẽ ra mắt phần mềm lẫn phần cứng, những sản phẩm mạnh mẽ nhưng đơn giản.

Tường thuật buổi ra mắt iphone 4s

Tim Cook khoe các hệ thống Apple Store hoành tráng mới khai trương ở châu Á. Ảnh: Engadget.

CEO mới của "Quả táo" cũng giới thiệu các hệ thống Apple Store vừa khai trương tại Thượng Hải, Hong Kong, những cửa hàng lớn ở châu Á, thu hút hàng trăm người tới tham quan. Video về các Store mới lần lượt được trình chiếu trên màn hình lớn.

Tường thuật buổi ra mắt iphone 4s

CEO Apple nói về sự thành công của hệ điều hành máy tính mới. Ảnh: Engadget.

Phần tiếp theo của buổi giới thiệu, Cook nói về hệ điều hành Mac OS X Lion, hiện đã có 6 triệu bản tải xuống. CEO của Apple cũng cho biết, MacBook Pro và iMac là những chiếc laptop và desktop bán chạy nhất tại Mỹ.

Apple cho biết, hiện hãng đã bán được 300 triệu chiếc iPod, sự thành công trong 10 năm của sản phẩm này đã vượt qua mức 220.000 máy Walkman của Sony làm được trong 30 năm. Chỉ từ tháng 7/2010 đến 6/2011, đã có 45 triệu chiếc được bán.

Tim Cook cho biết, iTunes hiện đã có trên 20 triệu bài hát, là kho nhạc lớn nhất thế giới với 16 tỷ lượt tải.

Tường thuật buổi ra mắt iphone 4s

iphone 4 là sản phẩm thành công của Apple. Ảnh: Engadget.

Ông Cook cũng nói về thế hệ iPhone kế tiếp trong ngày hôm nay sẽ đến và không quên nhắc lại thành công của iphone 4 , mẫu iPhone có doanh số tốt nhất với mức độ bán ra tăng 125% trong một năm.

Apple cũng không quên nói tới iPad, sản phẩm xuất hiện trong hàng nghìn các trường học tại Mỹ, trong các bệnh viện... iPad đang có mặt ở tất cả mọi nơi, đại diện của hãng kết luận. Apple cho biết, hiện hãng đang đứng đầu thị trường máy tính bảng với 3/4 các thiết bị bán ra mang nhãn hiệu iPad.

Tường thuật buổi ra mắt iphone 4s

Scott Forstall đang nói về iOS. Ảnh: Engadget.

Sân khấu được nhường lại cho Scott Forstall, phó giám đốc phụ trách hệ điều hành iOS. Apple cho biết, iOS đang là nền tảng số một hiện tại với 43% thị phần so với 33% của Android, dẫn theo số liệu của ComScore trong tháng 7.

Hiện đã có 500.000 ứng dụng trên App Store, trong đó 140.000 cho iPad. Đây là gian ứng dụng cho di động số một hiện nay với 18 tỷ lượt tải.

Tường thuật buổi ra mắt iphone 4s

Apple giới thiệu nhiều tính năng mới sẽ có trên iOS. Ảnh: The Verge.

Scott Forstall tiếp tục giới thiệu các tính năng mới trên iOS 5 sắp có như iMessage, hệ thống thông báo mới, Twitter tích hợp, Newsstand, camera hay duyệt web với các tab phía trên.

Tường thuật buổi ra mắt iphone 4s

Eddy Cue giới thiệu về iCloud. Ảnh:The Verge.

>> Xem tiếp phần 2 lễ giới thiệu iphone 4s

Số Hóa

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm