Nội dung

Những chuyến đi đối với nhiều người có thể là một hành trình khám phá, chinh phục những điều mới lạ nhưng lại “ám ảnh” người khác khi họ phải liên tục xa nhà cho chuyến công tác dài ngày. Là một doanh nhân với hầu hết thời gian làm việc ở trên máy bay hay gặp gỡ đối tác tại lobby của khách sạn, ông Nguyễn Hoài Nam ceo berjaya việt nam (Tập đoàn Berjaya - Malaysia) luôn tạo mọi điều kiện để chuyến đi của mình thật gọn gàng và cảm hứng. Với đặc tính tiện dụng và bền, tumi luôn là người bạn đồng hành của ông trong suốt những chuyến đi và trở thành món quà kỷ niệm tình bạn giữa những người bạn cùng chung chí hướng, sở thích và phong cách sống.

Tumi - người bạn đồng hành của mọi chuyến đi

Bộ sưu tập thu - đông 2013 của hãng phù hợp với mọi lộ trình của doanh nhân, người thường xuyên đi du lịch... Sự trau chuốt về chất liệu và phối trộn tinh tế những màu sắc chủ đạo thu đông như màu xanh biển, cam và bordeaux tạo sự tương phản với màu neutral như đen, xám nhạt và trắng trong các dòng sản phẩm dành cho doanh nhân sử dụng hàng ngày hay du lịch.

Tumi - người bạn đồng hành của mọi chuyến đi

bộ sưu tập alpha của Tumi với chất liệu nylon ballistic với màu xanh Baltic mới lạ làm mềm mại hơn cho những dòng sản phẩm mang dáng vẻ “cứng cáp” như Deluxe, Campanion và Alpha Light Weight. split travel kit với những ngăn kéo phân nhỏ được thiết kế riêng để chứa các vật dụng size nhỏ khi đi du lịch.

Tumi - người bạn đồng hành của mọi chuyến đi

Với chức năng siêu nhẹ, Tegra Lite đáp ứng nhu cầu của mọi chuyến đi ngắn hay dài ngày. Tegra Lite có năm kích cỡ khác nhau với bốn bánh xe tiện dụng. Sản phẩm mùa thu này có dòng Bordeaux phối hợp với màu bạc, màu trắng, xanh tím, than đá. Lấy cảm hứng từ hình dạng chiếc rương gỗ từ thập niên 1960, một dải sọc 3 màu được thiết kế nổi bật ngay giữa chiếc vali màu xám. Ngoài ra, hãng còn có các dòng sử dụng đời thường như ba lô, túi xách dòng Alpha Bravo, Beacon Hill, Virtue…

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục