Nội dung

Những sản phẩm túi xách và phụ kiện thời trang của À La Mode Paris luôn đảm bảo chất lượng và với mức giá hợp lý, từ 150.000 đồng đến dưới một triệu đồng.

Túi và ví cầm tay của à la mode paris
Túi và ví cầm tay của à la mode paris

Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập Leona đặc biệt thích hợp cho các buổi tiệc, sự kiện quan trọng. Viền nâu và đen trên họa tiết da beo ấn tượng, không chỉ giúp nổi bật nét sang trọng, quý phái của người mang mà còn thể hiện gu thời trang tinh tế, hợp mốt.

Túi và ví cầm tay của à la mode paris
Túi và ví cầm tay của à la mode paris

Leotine là chiếc bóp không thể thiếu của phụ nữ ngày nay. Với thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch với nhiều ngăn chứa và các màu viền khác nhau, bóp Leotine là món quà Giáng sinh ý nghĩa.

Túi và ví cầm tay của à la mode paris
Các bạn gái trẻ trung với phong cách năng động, có thể chọn cho mình dòng túi Leonor với dây đeo chéo tạo nét tinh nghịch, hiện đại mà không kém phần nền nã và thời trang.

Túi xách và phụ kiện: À La Mode Paris
Trang phục: N&M

Thông tin thêm về công ty và sản phẩm, truy cập website:

Showroom À La Mode Paris
86 Điện Biên Phủ, phường Đakao, quận 1, TP HCM
Điện thoại: (08) 6295 9386

(Nguồn: À La Mode Paris)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trali ra mắt thời trang dạ hội

Đầm dạ hội của Trali có kiểu dáng phong phú, đa dạng về chất liệu, mẫu mã. Những đường cắt làm nổi bật sự mềm mại, thanh mảnh, sang trọng của người phụ nữ.

Xem thêm  

Giày Pukaas sang trọng và lịch lãm

Những đôi giày cao thương hiệu Pukaas nổi tiếng của Đức được làm từ chất liệu da bò cao cấp, kiểu dáng sang trọng và lịch lãm, đặc biệt giúp phái nam tôn thêm chiều cao 5-10 cm.

Xem thêm  

Bộ sưu tập Cruise 2011 từ Gucci

Người phụ nữ cổ điển nhưng mang nét hiện đại và những cô gái đầy nữ tính trong đồng phục quân đội nam, cùng sự kết hợp hài hòa với đồ thể thao là những hình ảnh bộ sưu tập Cruise 2011 của Gucci.

Xem thêm