Nội dung

Công ty cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất Phương Nam, được thành lập năm 2007, là nhà phân phối của các hãng máy tính Sony, Dell, HP, Acer, Lenovo, Asus và là nhà sản xuất túi đựng máy tính thương hiệu Lion Collection.
Các mẫu túi được đặt hàng sản xuất theo thương hiệu đã được đăng ký bản quyền Lion Collection, được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu, duy nhất được công ty phương nam phân phối tại Việt Nam.

Không chỉ đơn thuần là túi đựng laptop thông thường Lion collection còn mang đến cho bạn một phong cách thời trang ấn tượng, đầy phong cách với các kiểu túi đựng laptop đa dạng.

Túi đựng laptop đa tác dụng

Các mẫu túi đượcthiết kế và sản xuất theo thương hiệu đăng ký bản quyền Lion Collection.

Túi đựng laptop đa tác dụng

Nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau: túi xách có quai đeo dài, túi xách tay cầm, balo…

Túi đựng laptop đa tác dụng

Model mới màu sắc trẻ trung hợp thời trang với các hãng nổi tiếng trên thế giới, nhiều kích cỡ dành cho máy tính: 10 inch, 11.6 inch, 12.1 inch, 13.3 inch’, 14 inch 15.6 inch, 16.4inch.

Túi đựng laptop đa tác dụng

Được thiết kế với tính năng vượt trội và tiện dụng,vừa là túi đựng laptop thời trang vừa là túi đi chơi.

Túi đựng laptop đa tác dụng

Không chỉ đẹp về kiểu dáng, các mẫu túi Lion collection với chất liệu vải bạt, xơ tổng hợp có độ đàn hồi tốt được thiết kế để bảo vệ máy tính của bạn như: chức năng chống nước, chống thấm và chống sốc một cách hiệu quả.

Cửa hàng Southern Computer số 51 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, HN
ĐT: (04)629.77009 – (04) 224.888.68.

Website: http://laptopplaza.com.vn/ hoặc Email: manager@laptopplaza.com.vn

(Nguồn: Southern Computer)


 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm