Nội dung

Không phải tự nhiên mà những cô nàng CEO trẻ trung, xinh đẹp lại luôn được phái đẹp dành tặng nhiều sự ngưỡng mộ. Sự nhạy bén trong việc kinh doanh và cơ hội tiếp xúc những sự kiện quan trọng đòi hỏi những người đẹp này cũng phải có yêu cầu cực kỳ cao trong chuyện ăn mặc. Hiếm khi thấy nữ CEO nào lại ăn mặc xuề xoà hay quê mùa ra phố, mà nếu là nữ CEO trong showbiz thì lại càng chăm chút cho tủ đồ nhiều hơn.

Vậy nên chẳng bằng chị em lên đồ theo những item yêu thích của các nữ doanh nhân giỏi giang có tiếng - là một cách ăn mặc thông minh, hiệu quả mà lại tiết kiệm được kha khá thời gian tìm tòi. 

Thứ Hai: Hồ Ngọc Hà - Áo thắt nơ cổ

Là người đứng đầu của một thương hiệu làm đẹp cho phái nữ, Hà Hồ luôn cân bằng tuyệt vời giữa phong thái mạnh mẽ của người lãnh đạo và nét mềm mại, quyến rũ. Áo thắt nơ cổ với chất liệu bồng bềnh, phồng những chỗ cần nhấn nhá, ôm sát cơ thể những chỗ cần ôm đã thể hiện được ngôn ngữ thời trang của bà mẹ hai con. Với chi tiết nơ cổ to bản, nữ ca sĩ dù có diện màu trơn, kiểu dáng đơn giản vẫn không sợ nhàm chán.

Tuần này mặc gì đầu năm xin vía phong cách từ 7 nàng ceo cả năm mặc sang đẹp

Thứ Ba: Jennie - Đầm dáng dài

Vừa thêm chức danh CEO sau một loạt danh hiệu đáng ngưỡng mộ, Jennie chứng minh "quý cô Chanel" chắc chắn sẽ không thể mặc xấu kể bận rộn khi làm bà chủ. Những dáng đầm dài kiêu kỳ là sự lựa chọn của Jennie trong các dịp trọng đại, từ đầm ôm vải nhún, đầm lệch vai cho đầm trễ vai đuôi cá đều được cô nàng thử nghiệm thành công. Chọn lựa những phụ kiện đầy trẻ trung như túi đính đa, nơ cài tóc hay kính mát sẽ giúp cô nàng không bị dừ.

Tuần này mặc gì đầu năm xin vía phong cách từ 7 nàng ceo cả năm mặc sang đẹp

Thứ Tư: Lan Khuê - Sơ mi cách điệu

Khác với hình ảnh cô nàng hoa hậu luôn điệu đà váy vóc, Lan Khuê khi làm chủ chuỗi doanh nghiệp của mình lại thể hiện sự tinh tế, sang trọng qua những kiểu áo sơ mi lạ mắt. Có lúc cô nàng mặc áo kín cổng cao tường nhưng "chơi" chất liệu ren nửa kín nửa hở, lúc lại khoác sơ mi dài chạm gót phối cùng quần skinny jeans để khoe báu vật dài hơn 1m. Kể cả với áo sơ mi trắng bình thường, cô nàng cũng sẽ nhấn nhá bằng cách cài cúc hay đeo thêm nhiều túi xách như phụ kiện điểm xuyết.

Tuần này mặc gì đầu năm xin vía phong cách từ 7 nàng ceo cả năm mặc sang đẹp

Thứ Năm: BTV Ngọc Trinh - Áo vest độn vai

Đúng với danh xưng "Bậc thầy chứng khoán", là người cầm trịch nhiều chương trình tài chính quan trọng, BTV Ngọc Trinh luôn xuất hiện với hình ảnh đĩnh đạc và thanh lịch. Vẫn quen mặt khán giả với những bộ vest đúng chuẩn đài truyền hình, cô nàng chọn chi tiết độn vai để tăng độ cá tính cũng như hack eo, hack dáng một cách khéo léo. Dù phối với sơ mi truyền thống hay áo ren, áo cut-off táo bạo, item này vẫn có thể "hợp rơ" không ngờ.

Tuần này mặc gì đầu năm xin vía phong cách từ 7 nàng ceo cả năm mặc sang đẹp

Thứ Sáu: Tăng Thanh Hà - Quần ống rộng

Nhắc đến bà chủ của nhiều nhà hàng và chuỗi thương hiệu thời trang có tiếng này, người ta sẽ nhớ ngay đến những bộ cánh phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch. Những cô nàng có vóc dáng hơi gầy gò, mảnh mai như Hà Tăng cũng nên lưu ý những bản phối với quần ống rộng như thế này để được cao ráo nhưng không bị chìm nghỉm giữa đám đông. Thỉnh thoảng, những item đậm chất văn phòng như áo gile cũng có thể trẻ trung hơn nhờ đi với quần short ống rộng thoải mái.

Tuần này mặc gì đầu năm xin vía phong cách từ 7 nàng ceo cả năm mặc sang đẹp

Thứ Bảy: Chi Pu - Đầm dáng xoè

Dù đang tích cực với những hoạt động nghệ thuật, Chi Pu vẫn không quên nhắc nhở mọi người vai trò CEO thương hiệu thời trang của mình thông qua cách ăn mặc. Để ghi dấu là cô nàng trẻ trung, đầy sức hút và thành công trong sự nghiệp, giọng ca thường chọn những chiếc đầm có phần đuôi xoè to. Item này vừa giúp người đẹp che được khuyết điểm đùi "đá tảng", vừa cộng điểm ngọt ngào. Tuỳ vào thời điểm xuất hiện, cô nàng sẽ chọn dáng đầm xoè chạm đất thật thướt tha hay đầm dáng ngắn dễ di chuyển.

Tuần này mặc gì đầu năm xin vía phong cách từ 7 nàng ceo cả năm mặc sang đẹp

Chủ Nhật: Phạm Băng Băng - Đầm suông 

Không còn là nữ hoàng thảm đỏ với những bộ cánh chặt chém, siết chặt cơ thể nhất, Phạm Băng Băng khi lui về làm bà chủ vẫn có sức hút nhất định. Cô thường xuyên khoe sắc vóc trong những độ đầm không chiết eo, nhưng lại cực kỳ mãn nhãn và thời thượng.  Sự chọn lựa đơn giản này đáng khen nằm ở những đường cut-off đúng chỗ để cân đối tỷ lệ cơ thể, cách phối màu sắc chiếm sự chú ý hay dàn trải hoạ tiết phù hợp. Nhờ việc hiểu rõ cơ thể mình, Phạm Băng Băng vẫn cân đẹp một trong những item khó hack dáng nhất.

Tuần này mặc gì đầu năm xin vía phong cách từ 7 nàng ceo cả năm mặc sang đẹp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục