Nội dung

Đặc biệt, chương trình lần 6 được Xuân Lan đầu tư để đem đến với vịnh biển Cam Ranh – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Sân khấu lần 6 được Xuân Lan bật mí sẽ tiếp tục bám sát chủ đề “Hoà mình với thiên nhiên” khi được thực hiện một cách độc đáo bên bờ biển.

Tuần lễ thời trang trẻ em việt nam lần thứ 6
Tuần lễ thời trang trẻ em việt nam lần thứ 6

Các buổi casting đã diễn ra đều quy tụ đông đảo với sự góp mặt của đông đảo các bạn nhỏ từ các thành phố lớn đến những nơi xa xôi như Phú Yên, Trà Vinh, Đồng Tháp,…Chương trình lần này có sự góp mặt của 7 nhà thiết kế (NTK) - thương hiệu nổi tiếng bao gồm: Lalababes, Ruby’s Midu, Tay Clothing, Phương Nguyễn Silk, Unimi, Happy Clothing by Thảo Nguyễn, NTK Kelly Bùi.

Tất cả các khâu của chương trình đang được gấp rút hoàn thành để có thể được diễn ra trong 2 ngày 29-30/6 tại Vinpearl Long Beach, Cam Ranh, Khánh Hòa.

Trẻ em từ Phú Yên, Trà Vinh vào TP.HCM để tham gia casting Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 6

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 6 đã tạo được sự đổi mới khi mở rộng địa điểm tổ chức không chỉ ở 2 đầu Bắc – Nam quen thuộc là Hà Nội và TP.HCM. Ở lại trở lại thứ 6, Xuân Lan và ekip đã mang VJFW đến với dải đất miền Trung -  nơi sở hữu những đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam: Cam Ranh, Khánh Hòa. Tiếp nối thành công của 5 mùa trước, VJFW mùa này vẫn được đông đảo các bé và các phụ huynh trên khắp tỉnh thành đất nước đăng ký tham gia. Trong buổi casting cuối cùng tại TP.HCM, có những bé ở Phú Yên, Trà Vinh, Đồng Tháp cũng không ngại đường xá xa xôi để nắm bắt cơ hội cuối cùng này.

Tuần lễ thời trang trẻ em việt nam lần thứ 6
Tuần lễ thời trang trẻ em việt nam lần thứ 6

Bên cạnh đó, buổi casting còn chào đón khá đông các bé lai hai dòng máu Nhật, Ấn, Ma-rốc,…đến tham gia. Các bé đều tự tin thể hiện mình và có những màn đối đáp đáng yêu khiến siêu mẫu Xuân Lan không kìm được sự thích thú. 

Cô chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi lần casting này có sự xuất hiện của khá nhiều mẫu nhí là con lai. Đợt diễn này lại được tổ chức ở biển với chủ yếu là trang phục linen trắng, rất phù hợp với các bé có gương mặt tây. Đây sẽ là một thế hệ tiếp nối đầy triển vọng như cô bé bông hồng lai Alex đã từng xuất hiện tại VJFW ở những mùa trước. Tôi chắc rằng các bé sẽ trở thành những gương mặt tiềm năng của làng thời trang Việt Nam trong tương lai.”

Tuần lễ thời trang trẻ em việt nam lần thứ 6
Tuần lễ thời trang trẻ em việt nam lần thứ 6Tham gia cùng cô trong đợt casting này còn có người thầy của cô đó là Cindy Thái Tài. Trước đây, người ta biết đến Cindy Thái Tài với hình ảnh là một người thầy nghiêm khắc với học trò của mình là siêu mẫu Xuân Lan, thì giờ đây, người thầy ấy lại tiếp tục cạnh bên để đồng hành và hỗ trợ hết mình cho người trò đã thành danh. Được biết, Cindy Thái Tài đã chính thức về với XuanLan’s Academy để cùng Xuân Lan dìu dắt những thế hệ người mẫu mới.


Lộ diện 7 nhà thiết kế tham gia Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 6

Trở lại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 6, Xuân Lan tiếp tục bắt tay cùng các NTK, thương hiệu thời trang trẻ em danh tiếng để tạo nên những bộ sưu tập độc đáo, mang tính ứng dụng cao. Đặc biệt, trong lần này cô còn đồng hành tổ chức cùng The Arena – thiên đường nghỉ dưỡng giải trí ngay tại vùng biển Khánh Hòa. Có lẽ sự hợp tác này là minh chứng cho lời hứa mong muốn đưa trẻ em về với thiên nhiên của cô trước đó. Sân khấu biển xanh, nắng vàng, cát trắng là những gì mà ekip của siêu mẫu Xuân Lan đang gấp rút thực hiện, và đây cũng chính là chủ đề mà các NTK, thương hiệu thời trang hướng đến trong BST mới nhất sẽ ra mắt vào dịp này.  

Tuần lễ thời trang trẻ em việt nam lần thứ 6
Tuần lễ thời trang trẻ em việt nam lần thứ 6
Tuần lễ thời trang trẻ em việt nam lần thứ 6

Được biết các Nhà mốt: Kelly Bùi, Lalababes, Ruby’s Midu, Tay Clothing, Phương Nguyễn Silk, Unimi và Happy Clothing đều sẽ tung ra các BST mùa hè mới nhất với hơn 400 looks chủ yếu là chất liệu linen, chiffon, cotton thoáng mát cho bé. Hầu hết các trang phục đều mang tính ứng dụng cao với những gam màu tươi sáng, rực rỡ đậm chất mùa hè như vàng, xanh lá,… hoặc các tông màu pastel nhẹ nhàng, phù hợp với lứa tuổi ngây thơ, hồn nhiên của bé như trắng, hồng, xanh dương,…

Tuần lễ thời trang trẻ em việt nam lần thứ 6
Tuần lễ thời trang trẻ em việt nam lần thứ 6

Chia sẻ về sự góp mặt của 7 thương hiệu, NTK ở mùa này, siêu mẫu Xuân Lan cho biết: “Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 6 được tổ chức tại biển nên sẽ khá kén các thương hiệu, NTK tham gia. Tiêu chí lựa chọn trang phục lần này sẽ là những trang phục có phong cách nhẹ nhàng, phóng khoáng, tươi mới phù hợp với cảnh biển nhưng cũng vẫn phải đảm bảo chất liệu vải thoáng mát, thấm hút cho các bé. Chính vì điều đó mà mùa này có 7 thương hiệu tham gia thì trong đó 6 thương hiệu danh tiếng đã từng đồng hành cùng VJFW với nhiều màu sắc đa dạng. Sự xuất hiện trở lại của Kelly Bùi hay màn chào sân đầu tiên của Unimi hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bất ngờ đầy thú vị cho quý vị.”

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục