Nội dung
Tuần lễ thời trang hà nội đề cao tính ứng dụng

Các người đẹp Quỳnh Anh, Đoàn Trang Nhung, Hồng Nhung tại buổi họp báo Tuần lễ Thời trang Hà Nội 2012.

Chương trình năm nay diễn ra trong hai đêm 20-21/4 tại Trung tâm Thương mại Grand Plaza. Theo nhà thiết kế Băng Tâm - Trưởng ban tổ chức, sân khấu có sức chứa 500 người được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, giản lược những chi tiết rườm rà, màu trắng chủ đạo nhằm toát lên sự sang trọng, lịch lãm. Bên cạnh những phần trình diễn, Hanoi Fashion Week còn là cuộc chơi của ánh sáng, âm thanh. Nhờ đó, mỗi bộ sưu tập được dàn dựng với một câu chuyện, một ý tưởng riêng.

Tuần lễ thời trang hà nội đề cao tính ứng dụng

Huyền Thư trình diễn tại Tuần lễ thời trang Hà Nội 2011.

Dàn người mẫu tham gia có nhiều người đẹp tên tuổi: Hồng Nhung - top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008, Thu Hà - top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010, Hạ Hoàng Anh - Người đẹp Áo dài Hoa hậu Thế giới người Việt, Quỳnh Anh - Hoa hậu Hữu nghị Việt Trung… Chương trình thuê một êkíp trang điểm chuyên nghiệp để đem đến sự biến hóa đa dạng cho các người mẫu nhưng kiểu dáng tóc lại đơn giản, các phụ kiện cũng ít được sử dụng nhằm hướng khán giả tập trung vào các sản phẩm thiết kế.

Nếu Tuần lễ Thời trang Hà Nội 2011 lấy chủ đề “Đông - Tây hội tụ” thì Tuần lễ thời trang Hà Nội 2012 chọn chủ đề Hè - Thu với những mẫu thiết kế rực rỡ và bay bổng gồm cả thời trang công sở, dạ hội và dạo phố. “Chúng tôi hy vọng Tuần lễ thời trang Hà Nội không chỉ là hoạt động văn hóa nghệ thuật, là sân chơi của các nhà thiết kế, các hãng thời trang trong nước mà của cả các thương hiệu quốc tế đang có mặt tại Hà Nội” - nhà thiết kế Băng Tâm chia sẻ.

Huy Phạm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục