Nội dung

Có thể thấy cứ mỗi lần sao Việt đi dự sự kiện thì cũng là dịp có thêm nhiều chiếc đầm dạ hội xuất hiện, váy vóc dài thườn thượt, lúc thì ren lúc thì voan, lúc cúp ngực lúc hở cả lưng.

Tuy không có một quy luật nào về chuyện đi đâu nhất định phải mặc gì, nhưng chắc ít nhiều cái tư tưởng "đi sự kiện thì phải đầm dạ hội mới là chuẩn" đã và đang trở thành một quy luật ngầm nào đó trong tư tưởng của nhiều ngôi sao.

Khoan bàn tới chuyện đồ đẹp hay đồ xấu, nhưng hợp hay không lại khá rõ ràng. Minh chứng hùng hồn gần đây nhất là trong những ngày VIFW 2017 vừa qua, có khá nhiều sao ăn mặc khó hiểu khiến nhiều ta người chỉ biết lắc đầu.

Tuần lễ thời trang đã đi qua nhưng ba bộ cánhthảm hoạ này chắc chắn sẽ khiến nhiều người nhớ nhấtCao Thuỳ Linh khiến khán giả không khỏi "hốt hoảng" trước bộ váy mang phong cách "lạc trôi" này.

Khi những chiếc váy cồng kềnh đã gây mệt mỏi nhưng có vẻ vẫn chưa "đủ đô" với người đẹp Cao Thùy Linh, cô chọn một bộ cánh như vừa bước ra từ đại hội cosplay, chưa kể bề mặt vải còn không được phẳng phiu khiến hình ảnh của cô trông kém sang và sến vô bờ bến.

Tuần lễ thời trang đã đi qua nhưng ba bộ cánhthảm hoạ này chắc chắn sẽ khiến nhiều người nhớ nhấtTừ hoa văn trên trang phục đến phụ kiện hoa tai, cài đầu mọi thứ dường như không phù hợp với một sự kiện đề cao tính "thời trang" như VIFW. Do vậy chắc đây có thể sẽ trở thành một hình ảnh khó quên mà ai cũng sẽ nhớ đến "mùa Fashion Week năm ấy".Tuần lễ thời trang đã đi qua nhưng ba bộ cánhthảm hoạ này chắc chắn sẽ khiến nhiều người nhớ nhất

Đây là bộ cánh thứ hai xuất hiện trong list thảm họa như một lẽ hiển nhiên. Cô nàng này sở hữu một gương mặt đẹp, một vóc dáng lí tưởng nhưng những thứ tưởng như có thể sẽ khiến cô đẹp hơn lại phản tác dụng.

Kiểu váy với phần tay phồng qua thời, phần cổ thêu hoa văn bằng chỉ vàng trông chẳng tinh tế, chưa kể hoa văn của vải có màu nhạt và cũ nên cảm giác bộ váy trông khá cũ kĩ.

Tuần lễ thời trang đã đi qua nhưng ba bộ cánhthảm hoạ này chắc chắn sẽ khiến nhiều người nhớ nhấtKhông dừng lại ở đó mà ngay kiểu tóc cũng xưa như trái đất, được nhiều sao ưa chuộng cách đây từ 10 năm về trước khiến cô nàng càng già đi nhiều tuổi.

Nhân vật thứ 3 chính là ca sĩ Pha Lê trong bộ cánh hở "quá đà". Đây có lẽ là trang phục biểu diễn của cô, tuy không đến nỗi xấu tệ nhưng nó hoàn toàn không hợp với tính chất sự kiện lần này vì mang đến cảm giác diêm dúa và hở hang thái quá.

Tuần lễ thời trang đã đi qua nhưng ba bộ cánhthảm hoạ này chắc chắn sẽ khiến nhiều người nhớ nhất

Tạm kết: Để mặc đẹp ngoài việc lựa chọn những trang phục đẹp thì cần phải đặt thêm tiêu chí phù hợp lên hàng đầu. Hợp tình, hợp lí, hợp cảnh. Hơn hết là phải sáng suốt, trong thời trang không phải cái gì lấp lánh um tùm là đẹp. Nếu bản thân không quá nhạy cảm với những việc đó thì hãy nhờ vào bàn tay của stylist có gu ổn định để cải thiện hình ảnh của mình trong lòng người hâm mộ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục