Nội dung

Điểm nhấn, đồng thời là cách chứng tỏ tài năng của "cây kéo vàng" Tuấn Hà Lan (anh đoạt giải thưởng vào năm 1998), được thể hiện qua tiết mục Tạo mẫu tóc dạ hội trong vòng 1 phút trên sân khấu. Phần biểu diễn này sẽ được anh đăng ký tham gia kỷ lục Guiness Việt Nam.

Tuấn hà lan tạo mẫu tóc dạ hội trong vòng 1 phút

Người mẫu, diễn viên Anh Thư trong một kiểu tóc của Tuấn Hà Lan. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Tuấn Hà Lan cho biết, liveshow "Chuyện của tóc" được anh ấp ủ từ lâu, với mong muốn giúp khán giả có cái nhìn rõ nét về vai trò của nhà tạo mẫu tóc trong công tác làm đẹp. "Khi ngắm một mái tóc đẹp, ít người nghĩ đến công sức thầm lặng phía sau nó. Tôi thực hiện chương trình này để kể các bạn nghe nhiều câu chuyện xung quanh việc tạo ra một kiểu tóc đẹp và cũng nhằm tôn vinh nghề nghiệp của bản thân", anh nói.

Gần 100 nghệ sĩ là người mẫu, diễn viên, ca sĩ... từng làm việc với Tuấn Hà Lan sẽ góp mặt trong chương trình. Không chỉ làm mẫu cho các phần biểu diễn thời trang tóc, họ còn tâm sự, bày tỏ tình cảm với nhà thiết kế. Nhiều gương mặt nổi tiếng sẽ tham gia biểu diễn như: Hoa hậu Thùy Lâm, ca sĩ Phương Thanh, Lam Trường, Nguyên Vũ, Cao Thái Sơn..., diễn viên Lý Nhã Kỳ, Hiền Mai, Thanh Thúy, Thanh Vân, Hòa Hiệp, Bá Thắng, Trung Dũng, Huỳnh Đông..., người mẫu Anh Thư, Thanh Hằng, Ngọc Quyên, Kim Cương, Bình Minh, Đức Tiến, Đức Vĩnh, Trung Cương...

Đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy chia sẻ thêm về ý tưởng thực hiện: "Vì bận rộn mà nhiều người quên mất việc chăm sóc kiểu tóc thường ngày. Điều này vô cùng quan trọng bởi chỉ cần để ý một chút, ta sẽ làm mình đẹp hơn rất nhiều trong mắt người xung quanh”. Theo anh, tiết mục trình diễn thời trang tóc đời thường qua phần biểu diễn của gần 20 diễn viên điện ảnh sẽ mang lại bất ngờ và thú vị cho khán giả.

Nhà tạo mẫu Tuấn Hà Lan cũng mong muốn gây quỹ từ thiện để giúp đỡ các đồng nghiệp đang gặp cảnh khó khăn, neo đơn trong thành phố. Trước đêm diễn, anh đã trích 50 triệu đồng cho quỹ này để giúp đỡ bạn bè ở quận 6, TP HCM.

Liveshow "Chuyện của tóc" do Tuấn Hà Lan phối hợp với nhãn hiệu Lavox tổ chức. Diễn ra vào ngày 25/11 tại sân khấu Lan Anh (TP HCM), chương trình không bán vé mà chỉ phát thiệp mời. Ban tổ chức dự kiến có khoảng 3.500 khách sẽ đến chung vui cùng nhà tạo mẫu trong đêm kỷ niệm 10 năm làm nghề.

Kiến Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cảm xúc ẩn mình trong trang phục lót

Điệu đà, quyến rũ, mộng mơ, thậm chí hoang đường là cảm giác mà sưu tập Valisere thu đông 2008 mang lại. Hiệu ứng thị giác từ gam màu nổi cùng họa tiết ren, thêu giúp tập trung ánh nhìn vào điểm hấp dẫn nhất trên thân thể người phụ nữ.

Xem thêm