Nội dung

Tuấn Hà Lan chia sẻ: "Cuốn sách là điều tôi ấp ủ từ lâu với mong muốn lưu giữ và truyền đạt tới thế hệ sau những kỹ thuật làm tóc, bí quyết tạo kiểu tóc. Hy vọng cuốn sách trở nên hữu ích với các nhà tạo mẫu tóc ở khắp miền".

Hằng trăm kiểu tóc do chính Tuấn Hà Lan thực hiện trong 20 năm qua cho thấy quá trình lao động, tìm tòi và sáng tạo. Toàn bộ số tiền bán sách được nhà tạo mẫu dùng để trao học bổng cho bạn trẻ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Hoa hậu Hương Giang đồng hành cùng Tuấn Hà Lan trong hoạt động này.

Tuấn hà lan ra sách kỷ niệm 20 năm tạo mẫu tóc

Hoa hậu Hương Giang làm người mẫu cho Tuấn Hà Lan tạo kiểu tóc. Ảnh: H.L.

Cùng với quyển sách là chương trình "Đêm dạ hội tóc" do Tuấn Hà Lan tổ chức. Gần 100 nghệ sĩ là người mẫu, diễn viên, ca sĩ... từng làm việc với anh sẽ góp mặt. Không chỉ làm mẫu cho các phần biểu diễn thời trang tóc, họ còn chia sẻ những kỷ niệm có được với nhà tạo mẫu. Các tên tuổi nổi tiếng sẽ xuất hiện như: Hoa hậu Jennifer Phạm, Hương Giang, siêu mẫu Thanh Hằng, Tiến Đoàn, ca sĩ Quang Dũng, Đan Trường, Phương Thanh, nhóm V.Music, diễn viên Việt Trinh, Kim Hiền, Quyền Linh...

Đạo diễn Duy Băng cho biết thêm về ý tưởng chương trình: "Những kiểu tóc ấn tượng nhất trong cuốn catalogue thời trang tóc của Tuấn Hà Lan với bốn chủ để: tóc cổ truyền, tóc xưa, tóc hiện đại và tóc tương lai sẽ kết hợp với bộ sưu tập thời trang của các nhà tạo mẫu nổi tiếng: Ngô Nhật Huy, Thuận Việt mang đến cho đêm hội nhiều bất ngờ, thú vị".

"Đêm dạ hội tóc" diễn ra vào ngày 18/8 tại vũ trường Starwar, quận 4, TP HCM. Chương trình không bán vé mà chỉ phát thiệp mời cho khoảng 2.000 khách đến dự.

Dung Lâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thanh Hằng hóa thành nữ hoàng bóng đêm

Tối 6/8, chân dài nổi tiếng Việt Nam diện trang phục đen, giữ mặt lạnh băng sải bước trên sàn catwalk. Thanh Hằng xuất hiện ở vị trí vedette trong bộ sưu tập thứ hai của đêm thời trang tổ chức tại TP HCM.

Xem thêm  

Bộ sưu tập thu đông 2010 của Evita Peroni

Bộ sưu tập gồm các phụ kiện tinh tế, gợi cảm, giúp người dùng luôn hợp mốt, tạo phong cách riêng, độc đáo và quyến rũ. Trang sức ngọc trai sang trọng, phụ kiện tóc phóng khoáng, mang dáng dấp những loài hoa.

Xem thêm  

PNJ khuyến mại ‘Giờ vàng đồng giá’

Từ ngày 1 đến 31/8, khách hàng mua trang sức online trên website của PNJ từ 8h đến 11h và 14h - 17h các ngày trong tuần (trừ thứ bảy, chủ nhật) sẽ dược giảm 10% cho hai dòng sản phẩm trang sức vàng và bạc.

Xem thêm