Nội dung
Tuấn hà lan mang live show tóc ra hà nội

Dương Trương Thiên Lý gợi cảm, khác lạ trong mẫu tóc của Tuấn Hà Lan.

Đêm diễn không bán vé, chỉ phát 3.000 thiệp mời. Ngoài Tuấn Hà Lan, chương trình còn có sự tham gia của 14 nhà tạo mẫu tóc đến từ ba miền Bắc, Trung, Nam. Mỗi người phác thảo một phong cách, một ý tưởng phù hợp với những bộ trang phục từ áo dài, thời trang trẻ, thời trang ấn tượng đến áo cưới và dạ hội.

Chương trình có sự góp mặt của các người mẫu tên tuổi: Hương Giang, Trang Nhung, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Hà Phương và nhóm model Venus Miền Bắc. Xen giữa các màn trình diễn là tiết mục của ca sĩ Nguyên Vũ, Cao Thái Sơn, Pha Lê, Hà Hoài Thu. Theo Tuấn Hà Lan, đây đều là những nghệ sĩ thân thiết với anh nên nhận lời tham dự mà không đòi cát-xê.

Tuấn hà lan mang live show tóc ra hà nội

Tuấn Hà Lan (giữa) tự hào khoe về cuốn catalogue tóc đầu tiên của Việt Nam.

Đây cũng là dịp ra mắt catalogue với hàng trăm mẫu tóc theo nhiều phong cách mà Tuấn Hà Lan tích lũy trong gần 20 năm theo nghề với sự tài trợ của nhiếp ảnh gia Đặng Minh Tùng. "Catalogue 2011 là bứt phá về phong cách và tính sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật tóc. Tôi tự hào với cùng anh Tuấn tạo ra những tác phẩm mang tính độc đáo và ấn tượng, tạo điều kiện cho các nhà tạo mẫu tóc trẻ trao đổi, học tập kinh nghiệm" - nhiếp ảnh gia chia sẻ.

N.T.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngày của mẹ tại Thế giới kim cương

Mừng ngày của mẹ năm nay (8/5), Thế giới kim cương thực hiện một chương trình đặc biệt dành tặng riêng những người phụ nữ đang làm mẹ bằng việc giới thiệu các bộ trang sức ngọc trai quyến rũ.

Xem thêm