Nội dung
Tay máy lão làng của nhiếp ảnh Việt Nam - Hoài Nam phối hợp với cặp trai tài gái sắc của “Bếp hát” - Tú Vi và Văn Anh - thực hiện bộ ảnh nghệ thuật khiêu vũ với nước chủ đề “Sống là động”. Tú vi văn anh nhảy 100 vũ điệu dưới nước

Bộ ảnh được chia làm ba phần: năng động, trẻ trung và gợi cảm. Tất cả nhằm toát lên tuổi trẻ nhiệt huyết của Tú Vi và Văn Anh.

Tú vi văn anh nhảy 100 vũ điệu dưới nước

Để có được bộ ảnh sống động, Tú Vi - Văn Anh đã phải đứng trong một bồn nước 20m2 với vòi phun và nước tạt vào liên tục. Trong suốt gần 12 giờ thực hiện bộ ảnh, họ phải tạo dáng thay đổi với gần 100 vũ điệu khác nhau.

Tú vi văn anh nhảy 100 vũ điệu dưới nước

Những tia nước gợn sóng bắn ra hòa cùng vũ điệu ánh sáng đồng loạt quấn quanh Tú Vi tạo nên một bức tranh ánh sáng nước huyền ảo.

Tú vi văn anh nhảy 100 vũ điệu dưới nước

Tuy chưa qua một trường lớp khiêu vũ nhưng cặp Tú Vi và Văn Anh đã giúp nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam có được những khung ảnh lãng mạn nhưng không kém phần năng động.

Tú vi văn anh nhảy 100 vũ điệu dưới nước

Để có bức hình khiêu vũ với nước tưởng chừng đơn giản thế này, Văn Anh phải tập vũ đạo cực khổ và để hàng nghìn tia nước phun vào người liên tục.

Tú vi văn anh nhảy 100 vũ điệu dưới nước

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam chia sẻ: “Tôi phải bắt Tú Vi - Văn Anh luyện tập suốt 5 giờ trước, đầu tiên là luyện để tạt nước vào người, giúp cơ thể quen phản ứng với nước, sau đó là vũ đạo, luyện cơ mặt để có được những bức ảnh tự nhiên cùng nước. Xem trọn bộ ảnh “Sống là động” trên facebook của Nước khoáng Vĩnh Hảo Active.

Phương Thảo


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ ảnh Macro cực sáng tạo

Hai nhiếp ảnh gia Pierre Javelle and Akiko Ida đã sáng tạo ra một bộ chụp đồ ăn rất đẹp. Lấy ý tưởng từ cuộc sống đời trong thế giới đồ ăn, trong thế giới đó con người làm việc trực tiếp với...

Xem thêm