Nội dung

Tự tin tỏa sáng trở thành phiên bản tốt hơn cùng chuỗi workshop vacosi

Vacosi Makeup Tour 

Có thể với bạn make-up chỉ đơn thuần là make-up, là một vẻ ngoài “tạm thời" mà bản thân hướng đến. Nhưng với VACOSI, make-up không chỉ là trang điểm, mà còn là một nghệ thuật. Vẻ đẹp bên ngoài có thể hoàn hảo nhưng chưa hẳn đã hoàn mỹ khi mà bạn chưa khám phá ra được sức mạnh của vẻ đẹp “nội tại" bên trong chính mình. 

Có thể bạn cho rằng mình không đẹp tự nhiên, điều đó chỉ đúng khi bạn đứng yên và chấp nhận thuận theo suy nghĩ. Tuy nhiên, làm gì có ai tự nhiên mà đẹp? Rất nhiều người biết cách khai thác và tận dụng thế mạnh của make-up, thông qua cách trang điểm họ vẫn có thể cá nhân hóa được phong cách và cá tính riêng của chính mình. Với VACOSI, bạn không cần phải trở thành một ai khác. Bạn vẫn là chính bạn nhưng ở một phiên bản tốt hơn, tỏa sáng hơn và mang nét rất riêng. 

Tự tin tỏa sáng trở thành phiên bản tốt hơn cùng chuỗi workshop vacosi

Các nàng mẫu trong hậu trường

Trong những năm gần đây, thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp an toàn, lành tính này đã không ít lần mang đến cho cộng đồng một môi trường làm đẹp chuyên nghiệp và chất lượng cùng chuỗi Workshop “Làm đẹp cùng VACOSI”. Tại đây VACOSI và các nghệ sĩ, chuyên gia trang điểm nổi tiếng sẽ cùng nhau chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn của bản thân giúp các học viên hiểu rõ và chuyên sâu hơn về sản phẩm cũng như lĩnh vực làm đẹp.

Tự tin tỏa sáng trở thành phiên bản tốt hơn cùng chuỗi workshop vacosi

Khách mời của chương trình

“VACOSI Makeup Tour” là hành trình nghệ thuật với sứ mệnh mang diện mạo mới đến cho phái đẹp dựa trên slogan “No makeup - Makeup", có thể hiểu nôm na là trang điểm với phong cách tự nhiên một cách cá nhân hóa, giúp phô diễn trọn nét đẹp riêng vốn có của bản thân. Workshop được diễn ra tại Grand Palace TP.HCM với sự góp mặt của hơn 100 khách mời đặc biệt gồm hoa hậu, diễn viên, người mẫu, nhà báo, chuyên gia trang điểm và nhiều doanh nhân trong ngành làm đẹp. 

Tự tin tỏa sáng trở thành phiên bản tốt hơn cùng chuỗi workshop vacosi

Vacosi Makeup Tour

“VACOSI X MISSLUA ACADEMY" với thông điệp “Đánh thức vẻ đẹp" được diễn ra tại Đồng Nai với sự góp mặt của diễn giả CEO Lê Ngọc Xuyến - Mr. Bùi Quốc Thanh cùng các chuyên gia trang điểm Nhật Quang, Donle, Phụng Nguyễn và Loan Bùi. Trong workshop lần này, VACOSI đã đồng hành cùng MissLua Academy để chia sẻ và hướng dẫn kiến thức “update" ngoại hình cho các tín đồ mê làm đẹp. 

Tự tin tỏa sáng trở thành phiên bản tốt hơn cùng chuỗi workshop vacosi

Vacosi X Misslua Academy

“THE ART OF NATURAL MAKEUP" là workshop VACOSI collab cùng Hazell Cosmetics và Giám khảo Cây Cọ Vàng - Make up Artist Đức Lộc được diễn ra tại Thành phố Cẩm Phả tỉnh Quảng Ninh. Trong workshop lần này, VACOSI mang đến cho mọi người những sản phẩm trong bộ sưu tập Vegan cải tiến mới, thân thiện với môi trường giúp cho các học viên có thêm kiến thức và kỹ năng về nghệ thuật make up tự nhiên. 

Tự tin tỏa sáng trở thành phiên bản tốt hơn cùng chuỗi workshop vacosi

Workshop The Art Natural Makeup tại Quảng Ninh

Ngoài ra workshop “THE ART OF NATURAL MAKEUP" VACOSI còn kết hợp với Mint Cosmetics và Make up Artist Mai Phan tổ chức ở tại Quận Đống Đa, Hà Nội. Dưới sự hướng dẫn của chuyên gia trang điểm hàng đầu, khách mời tham gia đã biết cách chọn cho mình phong cách trang điểm phù hợp và những tips makeup để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.

Tự tin tỏa sáng trở thành phiên bản tốt hơn cùng chuỗi workshop vacosi

Workshop The Art Natural Makeup tại Hà Nội

Đây là chuỗi Workshop VACOSI dành tặng riêng cho các tín đồ yêu thích làm đẹp. Và sự kiện này vẫn sẽ tiếp tục được tổ chức ở nhiều nơi khác trong thời gian sắp tới. Để biết thêm thông tin chi tiết về workshop, hãy cùng theo dõi và cập nhật thông tin tiếp theo tại Fanpage và Website của VACOSI!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm