Nội dung

Trấn Thành và Hari Won vốn là cặp đôi đình đám showbiz luôn hút trọn sự quan tâm của công chúng truyền thông. Theo đó, từng hình ảnh của vợ chồng nam danh hài khi xuất hiện trên sóng mạng đều trở thành tâm điểm của sự chú ý. Và bức hình selfie “tình bể bình” bên ông xã mà Hari Won mới chia sẻ gần đây trên trang cá nhân Instagram cũng không nằm ngoại lệ.

Thế nhưng, nếu như Hari Won vẫn luôn xuất sắc ghi điểm trong mắt các fan bởi vẻ ngoài trẻ trung và tràn đầy sức sống, thì trái lại, Trấn Thành đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng bởi diện mạo xuống dốc trầm trọng.

Tự tin lên sóng cạnh bà xã hari won trấn thành khiến fan bàng hoàng bởi diện mạo cằn cỗi

Xuất hiện bên cạnh bà xã Hari Won, Trấn Thành trông khá già nua và kém sắc bởi làn da đen sạm cùng đôi mắt đầy mệt mỏi kèm theo chi chít vết chân chim xung quanh.

Có thể thấy trong bức hình, Hari Won trông vô cùng tràn đầy sức sống với nước da sáng mịn và nụ cười “tỏa nắng”. Tuy nhiên, đánh mắt sang bên cạnh, người ta sẽ thấy ngay một Trấn Thành “cằn cỗi” do thiếu ngủ với nước da đen sạm cùng rất nhiều các vết chân chim kéo dài phần đuôi mắt. Đặc biệt, vùng da quanh mắt nhăn nheo cùng phần bọng mắt lớn như kéo chùng đôi mắt Trấn Thành, tạo cảm giác vô cùng thiếu sức sống cho gương mặt nam danh hài, đồng thời cộng thêm cho anh tới hẳn vài tuổi. Thậm chí, dẫu đã được trang điểm chỉn chu, thế nhưng người ta vẫn có thể thấy rõ những khuyết điểm này trên gương mặt của nam danh hài.

Nhìn vào phần bình luận phía dưới bức hình, người ta có thể thấy rõ hai luồng ý kiến của cộng đồng mạng khi nhận xét về diện mạo đối lập giữa Hari Won và Trấn Thành. Theo đó, trong khi có những fan chỉ tập trung vào khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Hari Won thì cũng có không ít cư dân mạng để lại lời nhận xét về vẻ ngoài "cằn cỗi" của Trấn Thành.

Tự tin lên sóng cạnh bà xã hari won trấn thành khiến fan bàng hoàng bởi diện mạo cằn cỗi

Bên cạnh những lời khen dành cho nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Hari Won, một số fan lại để lại bình luận với nội dung tập trung chủ yếu vào vẻ ngoài xuống dốc của Trấn Thành.

Tự tin lên sóng cạnh bà xã hari won trấn thành khiến fan bàng hoàng bởi diện mạo cằn cỗi

Có fan đã nhận thấy rõ vẻ thiếu ngủ trầm trọng của Trấn Thành khi chứng kiến nam danh hài với đôi mắt mất hết cả sức sống.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cái tên Trấn Thành bị dân tình réo gọi bởi những màn xuất hiện kém sắc. Trước đó, hình ảnh ông xã của Hari Won đã từng không ít lần trở thành tâm điểm hút sóng mạng bởi gương mặt có phần già nua, thiếu sức sống cùng chi chít các vết chân chim, nếp nhăn ở vùng da quanh mắt.

Chưa kể tới, Trấn Thành còn liên tục bị "săm soi" bởi thân hình ngày một xuống phong độ, lộ rõ vẻ thừa cân. Dường như, thời gian chỉ bỏ quên mỗi Hari Won thôi thì phải.

Tự tin lên sóng cạnh bà xã hari won trấn thành khiến fan bàng hoàng bởi diện mạo cằn cỗi

Trấn Thành từng không ít lần xuất hiện với diện mạo có phần già nua, đặc biệt là vùng da lão hoá quanh mắt.

Tự tin lên sóng cạnh bà xã hari won trấn thành khiến fan bàng hoàng bởi diện mạo cằn cỗi

Phần bọng mắt lớn khiến đôi mắt của Trấn Thành trở nên vô cùng thiếu sức sống.

Tự tin lên sóng cạnh bà xã hari won trấn thành khiến fan bàng hoàng bởi diện mạo cằn cỗi

Rõ ràng chỉ hơn Hari Won có 2 tuổi, thế nhưng trông Trấn Thành lại có phần già nua hơn hẳn bà xã bởi nước da lộ rõ dấu hiệu lão hoá.

Tuy nhiên nói cho cùng, có chăng Hari Won nên “rủ rê” ông xã Trấn Thành gia nhập vào công cuộc chăm sóc sắc đẹp để cân bằng lại diện mạo của cả hai khi đứng chung trong một khung hình? Bởi dẫu sao, đối với đàn ông hay phụ nữ thì làn da vẫn là "chìa khoá" tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và cuốn hút.

Và đặc biệt hơn nữa, vốn dĩ chẳng ai có thể phân biệt da đàn ông với da phụ nữ, thế nên Hari Won và Trấn Thành hoàn toàn có thể áp dụng chung một chu trình dưỡng da cơ bản. Cụ thể, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành hay thậm chí là bất cứ cặp đôi nào cũng có thể cùng nhau thực hiện những công đoạn chăm sóc da đơn giản mà cực kỳ hiệu quả dưới đây:

Tự tin lên sóng cạnh bà xã hari won trấn thành khiến fan bàng hoàng bởi diện mạo cằn cỗi

Cùng ông xã làm đẹp không chỉ là cách giúp cả hai cùng cải thiện diện mạo mà hơn nữa, điều này cũng giúp hâm nóng tình cảm của các cặp đôi.

- Tẩy trang và rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ: Không nhất thiết là cứ trang điểm thì mới phải tẩy trang, các cặp đôi, đặc biệt là anh em đàn ông nên biết rõ điều này. Bởi lẽ tẩy trang không đơn thuần là lấy đi lớp mỹ phẩm trang điểm mà hơn nữa, nó còn giúp lấy đi lớp dầu thừa, cặn bẩn bám trên da sau một ngày phơi mặt ngoài đường, khiến da sạch sẽ và thông thoáng hơn, đồng thời giúp hạn chế tình trạng nổi mụn. Sau khi tẩy trang, hãy nhớ rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt để kết thúc công đoạn làm sạch da. 

- Đắp mặt nạ dưỡng da: Ngày nay, rất nhiều anh em phái mạnh đã tìm tới cách sử dụng mặt nạ dưỡng da để làn da được chăm sóc tốt hơn. Và công đoạn chăm da này sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết nếu các cặp đôi cùng thực hiện với nhau. Theo đó, các chị vợ có thể tự chuẩn bị một công thức mặt nạ từ thiên nhiên để cùng chồng làm đẹp. Hoặc không, nếu không có thời gian chuẩn bị, hãy sắm sẵn những chiếc mặt nạ giấy để duy trì công cuộc chăm sóc làn da.

- Thoa kem dưỡng ẩm: Như đã nói, dẫu là làn da của đàn ông hay phụ nữ thì đều cần một chế độ chăm sóc tốt nhất nhằm hạn chế những xuất hiện những khuyết điểm hay các dấu hiệu lão hoá da. Thế nên, các chị em cũng nên sắm thêm cho ông xã của mình một loại kem dưỡng ẩm sao cho phù hợp với làn da để các anh cũng có cơ hội cải thiện diện mạo bản thân. Trong khoản lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp và an toàn, tất nhiên các chị vợ sẽ rành hơn rồi phải không nào?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm