Nội dung

mentoday.net – Trong những ngày ấm áp đón chào mùa hè này, quần jeans sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thật thoải mái, cá tính và năng động. Tuy nhiên, mặc quần jeans đến văn phòng không đơn giản như bạn nghĩ. Hãy cùng NAM tìm hiểu cách diện quần jeans đến công sở để ông (hoặc bà) sếp khó tính của bạn không cảm thấy chướng mắt và khó chịu nhé.

Với quần Jeans:

Quần Jeans hiện đang là một trong những lựa chọn phổ biến nhất được các chàng trai trẻ yêu thích, tuy nhiên, tùy vào việc bạn sẽ mặc nó đến đâu để chọn được chiếc quần jeans phù hợp nhất. Nếu bạn chọn quần jeans để đến văn phòng, hãy cố gắng chọn một chiếc bình thường nhất có thể. Điều này có nghĩa là những chiếc quần jeans với nhiều hơn 4 túi, được khâu thêm, sửa chữa, làm rách… để trông thật “ngầu” và cá tính tuyệt đối không được xuất hiện cùng bạn đến văn phòng.

Tự tin diện jeans đến văn phòng

Hãy tránh xa những chiếc quần jean quá rộng hoặc quá chật vì chúng khiến bạn trông không đẹp một chút nào. Nếu bạn quá cao nhưng lại gầy, tốt nhất bạn nên sửa chiếc quần mà bạn vừa mua để nó vừa với đôi chân ốm o của bạn. Cuối cùng, nên lưu ý rằng màu tối sẽ thích hợp hơn để bạn mặc đến văn phòng, vì thế nên chọn màu chàm hoặc đen để có được chiếc quần jeans lịch sự nhất.

Chọn giày cho phù hợp với quần jeans:

Cho dù trang phục để bạn đến văn phòng là một bộ vét với áo sơ mi và cà vạt hợp màu, hoặc quần jean và áo polo đơn giản thì đôi giày của bạn cũng rất quan trọng. Việc mang giày thể thao đến văn phòng là điều không nên vì thế nếu bạn diện quần jeans đến công sở, bạn cũng nên chọn một đôi giày da để thể hiện sự nghiêm túc. Về cơ bản, bất cứ đôi giày da hoặc thuộc da màu nâu nào cũng sẽ là sự kết hợp ăn ý với quần jeans. Nếu bạn thích mới mẻ hơn một chút, có thể chọn kiểu bốt cứng hoặc giày lười để lôi cuốn những cô nàng nóng bỏng.

Với những thứ khác:

Một chiếc áo sơ mi có cổ lịch sự vẫn có thể kết hợp hài hòa với quần jeans, nó giúp bạn trông lịch sự, phong độ và chuyên nghiệp hơn hẳn chiếc áo phông không cổ. Đừng quên việc thắt cà vạt trong những dịp quan trọng để nâng tầm chiếc quần jeans mà bạn đang mặc.

Tự tin diện jeans đến văn phòng

 

Nếu tiết trời chưa ấm hẳn, bạn có thể mặc ra ngoài áo sơ mi một chiếc áo len cổ tròn hoặc cổ tim lịch sự. Nếu không thích chất liệu len, bạn có thể mặc kèm áo khoác thể thao hoặc blazer.

Mặc jeans đến công sở không phải là việc gì quá ghê gớm, nhưng nếu bạn đang bắt đầu một công việc mới thì nên thận trọng với việc mình sẽ mặc gì. Hãy tinh ý một chút và xem cấp trên của bạn mặc gì và không mặc gì để bạn không quá nổi bật. Khi tự tin với năng lực và vị trí của mình, hãy mạnh dạn diện quần jeans nếu đó là sở thích của bạn.

mentoday.net chúc bạn luôn thành công!

Theo Guystyle

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Style công sở không nhàm chán

mentoday.net – Nếu bạn là một anh chàng luôn thích đổi mới mỗi tuần đến công ty và háo hức chờ ngày thứ 2 để có một bộ cánh mix thật trẻ trung, vừa vặn và mang một chút cá tính thời trang thì...

Xem thêm