Nội dung

Nếu trong phim, Jun Vũ thủ vai nàng tiểu thư xứ sở sương mù, phong cách thời trang khá an toàn, chỉ là những bộ váy học sinh kết hợp cùng áo sơ-mi, thì trong bộ ảnh, nữ diễn viên như hoá thành một quý cô gợi cảm, trưởng thành. Khi diện váy áo của Đỗ Long, Jun Vũ sở hữu nét đẹp của một fashionista hiện đại, pha chút nhẹ nhàng, nữ tính. 

Từ lạnh như băng jun vũ hoá quý cô gợi cảm nhờ váy xuyên thấu


Hầu hết các trang phục đều chọn tông màu pastel như hồng thạch anh, xanh baby hoặc phối đen – trắng tối giản để tạo vẻ thanh lịch cho người đẹp sinh năm 1995. NTK Đỗ Long thể hiện kỹ thuật tinh tế của mình bằng cách ghép phối nhiều nền vải, từ vải trơn, ánh bạc, ren và xuyên thấu. Anh vẫn ưu ái với các phụ liệu kim sa, hoa vải, nơ to bản 3D nhằm tăng vẻ đẳng cấp và giá trị thời trang cho trang phục.

Từ lạnh như băng jun vũ hoá quý cô gợi cảm nhờ váy xuyên thấu
Dù cùng một bộ sưu tập, Đỗ Long không ngại ngần thử nghiệm nhiều dáng váy: váy xoè chữ A, váy ôm thon bút chì, váy giật tầng, váy chiết eo, váy ngắn. Ở nhiều bộ váy, anh thể hiện những đường cắt xẻ, khai thác đường xẻ ngực sâu hoặc để hở vai thon lưng trần, giúp người đẹp khoe đường cong cơ thể gợi cảm, vẻ đẹp trưởng thành.

Từ lạnh như băng jun vũ hoá quý cô gợi cảm nhờ váy xuyên thấu
Nữ diễn viên cũng khéo léo tạo nên điểm nhấn bằng cách phối hợp các phụ kiện hoa tai dáng nhỏ, tông trắng ngọc trai để tôn lên góc mặt thanh tú. Kiểu tóc suôn thẳng, trang điểm tông nude cũng giúp cô ghi điểm với khán giả.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục