Nội dung

Sự xuất hiện của thỏi son louboutin hình “viên đạn” đã khiến nhiều chị em phụ nữ Việt phải “chao đảo”. Trong suốt một tuần trở lại đây, thỏi son đắt đỏ và sang chảnh có giá trị gần 3 triệu này dường như có mặt trong hầu hết những câu chuyện nơi vỉa hè, công sở, trên các trang Facebook cá nhân, diễn đàn mạng xã hội… Hầu như cô gái nào cũng muốn được sở hữu thỏi son sang chảnh và nổi tiếng này.

Trần Vũ Thùy Anh (sinh năm 1995, sinh viên năm ba trường Học viện Hành chính Quốc gia) cũng không nằm ngoài số đó. Thậm chí, cô nàng còn “tậu hẳn” 5 cây son louboutin chỉ vì niềm đam mê với son và lý do đặc biệt hơn là vì cô có… bờ môi đẹp.

 Tự hào môi đẹp nữ sinh viên sắm 5 thỏi son louboutin

Trần Vũ Thùy Anh, cô nàng sở hữu bờ môi rất đẹp và gợi cảm

Thùy Anh chia sẻ, cô có niềm đam mê đặc biệt với son. Vì thế, dù muốn hay không cô vẫn không “thoát” khỏi đợt “càn quét” của cơn sốt son Louboutin, thỏi son sang trọng và đắt đỏ khiến chị em phụ nữ Việt Nam và trên thế giới “điên đảo”.

“Mình yêu thích thương hiệu Louboutin từ lâu rồi nên đã rục rịch, chuẩn bị tiền để mua từ trước khi ra mắt sản phẩm. Chỉ không ngờ là khi về Việt Nam nó có giá cao vậy. Nhưng nhìn son Louboutin đẹp quá, mình không “cưỡng” lại được nên mua liền 5 thỏi, mỗi thỏi 2,6 triệu”, Thùy Anh chia sẻ.

 Tự hào môi đẹp nữ sinh viên sắm 5 thỏi son louboutin

5 thỏi son louboutin của Thùy Anh

Không chỉ “tậu” hẳn 5 cây Louboutin  để dùng, cô nàng còn đem 5 cây son này đi khắc chữ, tên để giữ làm kỷ niệm. Khi được hỏi, liệu bỏ hơn 10 triệu một lúc để mua 5 cây son có quá lãng phí, Thùy Anh chỉ cười: “Mỗi người có một sở thích mà. Người có điều kiện thì sưu tầm những thứ xa xỉ như xe, đồng hồ, túi xách… Còn đối với mình, son đem lại niềm vui nên khi thực sự thích thỏi son nào sẽ nhất định mua nó”.

Thùy Anh chia sẻ, cô nàng rất hài lòng về thỏi son hình “viên đạn”, thiết kế hộp, vỏ son tỉ mỉ, sang trọng, chất lượng son tốt, màu son chuẩn và lưu lâu trên môi. Cô nàng 9x còn cảm thấy mình may mắn vì đã được sở hữu cây son này.

 Tự hào môi đẹp nữ sinh viên sắm 5 thỏi son louboutin

Thùy Anh rất hài lòng với chất lượng của son louboutin

Thùy Anh còn sở hữu một “gia tài” son đáng nể với 65 thỏi son của nhiều thương hiệu khác nhau. Đối với cô nàng 9x, son không chỉ để dùng tô môi, làm đẹp mà còn là niềm vui, niềm đam mê.

“Trong tất cả các thỏi son, mình thích thỏi Guerlain nhất và cũng đánh nó ít nhất vì muốn để dành. Mình thường đánh son theo hoàn cảnh, trang phục và cả tâm trạng nữa. Mình rất thích câu: “Nếu bạn buồn hãy tô thêm son và tiếp tục chiến đấu”, vì thế với mình son không chỉ là phụ kiện làm đẹp mà còn là thứ giúp mình vui vẻ, tự tin hơn”, Thùy Anh chia sẻ.

 Tự hào môi đẹp nữ sinh viên sắm 5 thỏi son louboutin

"Gia tài son" của cô nàng 9x

Chia sẻ về “cơn khát” son louboutin của nhiều cô gái Việt trong thời gian qua, Thùy Anh cho rằng ,chẳng có điều gì đáng chê trách hay lên án bởi, đó là đặc quyền của con gái.

“Son Louboutin ra đời, gây lên một làn sóng lớn với tất cả tín đồ làm đẹp trên thế giới chứ không riêng gì chị em phụ nữ Việt Nam. Làm đẹp là đặc quyền của con gái. Họ làm đẹp để tự tin hơn, để thể hiện sự tôn trọng với người khác và để cuộc sống nhiều sắc màu hơn. Vậy thì chẳng có lý do gì họ không được ao ước sở hữu một thỏi son đẹp. Tuy nhiên, mỗi bạn gái cũng nên hiểu rõ hoàn cảnh kinh tế và môi trường sống của mình để có những cách làm đẹp phù hợp. Bởi nếu ép mình chạy theo trào lưu sử dụng những sản phẩm cao cấp thì sẽ mệt lắm”, cô nàng 9x chia sẻ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm