Nội dung

Nếu bạn băn khoăn với các loại phấn thơm trên thị trường về giá cả, chất lượng cũng như mùi thơm chưa được như ý thì hãy cùng khám phá cách tự chế phấn thơm dưới đây. Với những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm, loại phấn thơm từ bột ngô này sẽ giúp bạn có làn da thơm tho. Đặc biệt nó cũng giúp bạn trị mùi hôi ở chân và nách một cách hiệu quả.

Và sau đây là những thứ mà bạn cần chuẩn bị:

- Một bình thủy tinh cỡ lớn (có thể là nhựa hoặc thủy tinh), có nắp đậy kín tránh bay mùi hương.

- 2 cốc bột ngô nguyên chất

- 1 miếng bông gòn hoặc 6 miếng bông gạc  

- Tinh dầu hoặc một loại nước hoa mà bạn yêu thích nhất.

 Tự chế phấn thơm từ bột ngô

Những thành phần cần thiết để làm phấn thơm từ bột ngô.

Và sau đây là các bước tiến hành:

Bước 1: Đặt miếng bông gòn hoặc miếng gạc lên miệng của chiếc bình, xịt nước hoa hoặc loại tinh dầu mà bạn ưa thích (35 – 45 lần xịt)

 Tự chế phấn thơm từ bột ngô

Bước 2: Thả miếng bông gòn hoặc miếng gạc sau khi được xịt nước thơm vào trong lọ thủy tinh

Bước 3: Đổ bột ngô mà bạn đã chuẩn bị vào trong lọ và sau đó đậy nắp lại. Lưu ý:  không nên đổ quá đầy, nên để 1 khoảng cách vừa đủ để có thể đậy nắp mà không bị rơi bột ngô ra ngoài.

 Tự chế phấn thơm từ bột ngô

Bước 4: Lắc đều chiếc bình

 Tự chế phấn thơm từ bột ngô

Bước 5: Đặt lọ bột tại nơi mát mẻ, tránh ánh sáng mặt trời, tiếp tục lắc đều chiếc bình trong 2 đến 3 ngày (mỗi ngày 2 lần)

Nhớ thử một phần nhỏ hỗn hợp lên tay trước khi sử dụng để đảm bảo bạn không bị dị ứng với thành phần nào. 

Đặc biệt, nếu bạn muốn khử mùi hôi trên một số bộ phận của cơ thể thì phấn thơm từ bột ngô sẽ giúp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cho là “bất khả thi này”. Hãy cùng thử và trải nghiệm với phấn thơm từ bột ngô các bạn nhé

 Tự chế phấn thơm từ bột ngô

Phấn thơm từ bột ngô sẽ giúp bạn khử mùi hôi ở nách.

Vậy là bạn đã có một loại phấn thơm tự chế cực kì tiện lợi mà hương thơm không hề thua kém bất kì loại phấn thơm nào trên thị trường rồi đấy. Rất đơn giản mà vô cùng hiệu quả cho việc làm đẹp của bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm