Nội dung

Chị em phụ nữ luôn muốn thay đổi những mẫu nail mới độc đáo hơn để rũ bỏ đi sự nhàm chán, cũ kĩ hàng ngày. Hãy trang bị cho tay xinh bằng những mẫu vẽ đẹp tuyệt vời mà chẳng tốn một xu và tốn thời gian ra tiệm. Mùa hè này, hãy tự tin tay trong tay cùng chàng với mẫu nail đẹp lung linh mà chỉ mình nàng có. 

 Tự chế 3 mẫu nail cực đẹp chơi hè ngay tại nhà

Với một chiếc bàn chải đánh răng đã qua sử dụng bạn đã có thể tận dụng để tạo ra mẫu nail đẹp tuyệt này. Hãy tô một lớp móng nền màu trắng sau đó dùng bạn chải đánh răng chấm vào sơn móng, rồi tiếp tục chấm nhẹ nhàng lên móng tay. Bạn có thể phối màu sắc theo những gam mà bạn yêu thích. Hiệu ứng sắc đẹp ấn tượng này khẳng định sức sáng tạo và khéo léo của bạn.

 Tự chế 3 mẫu nail cực đẹp chơi hè ngay tại nhà

Móng tay dứa thật nổi bật và thật ấn tượng cho mùa hè sôi động. Mẫu nail này dành tặng cho những cô nàng trẻ trung, cá tính và thích thể hiện phong cách riêng của mình.

 Tự chế 3 mẫu nail cực đẹp chơi hè ngay tại nhà

Một hình trái tim cực dễ thương và đáng yêu nữa sẽ hiện diện trên đôi tay ngọc ngà của nàng. Dùng kéo cắt một hình trái tim trên miếng băng dính sau đó dính lên móng tay, cho sơn móng lên miếng xốp mỏng rồi chấm lên phần băng dính. Bạn bóc miếng băng dính ra và tận hưởng vẻ đẹp tuyệt của tác phẩm nail tự chế. 

Chúc bạn thành công với mẫu nail tự chế tại nhà!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm