Nội dung
Dám từ bỏ công việc nhà nước ổn định, cô gái 8x dấn thân vào kinh doanh mỹ phẩm và tạo nên sự thành công “không tưởng” khiến ai nhìn vào cũng ngã mủ thán phục.
Từ bỏ công việc bàn giấy mẹ bỉm sữa ghi dấu ấn lớn trên thị trường mỹ
Chân dung cô chủ nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm Ngô Thảo

Ngô Ngọc Thảo hiện đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Được biết bà mẹ 2 con này đang là bà chủ của thương hiệu mỹ phẩm “sạch” có tiếng trên thị trường mỹ phẩm.

Từ bỏ công việc ổn định để theo đuổi đam mê kinh doanh

Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Hóa học, nhận ra bản thân không hợp với nghề, nên sau 2 năm công tác Ngô Thảo đã quyết định bỏ nghề giáo. Ngô Thảo tâm sự: “Sẵn kinh nghiệm gần 10 năm bán hàng online từ quần áo, túi xách, giày dép rồi theo học hỏi 1 người bạn đang kinh doanh mỹ phẩm, mình  bắt đầu nhập mỹ phẩm từ trong nước đến nhập ngoại về bán online. Chỉ khi bắt tay vào công việc thì mình mới thật sự nhận ra bản thân mình đam mê với công việc. Đồng thời thông qua kinh doanh mình muốn thay đổi nhận thức của người tiêu dùng, tai sao lúc nào cũng chọn mua mỹ phẩm ở nước ngoài đắt đỏ trong khi sản phẩm của nước nhà vẫn rất an toàn mà hợp túi tiền”.

Yêu cầu cao trong mọi công việc, cũng như đam mê với nghề, Ngô Thảo cùng chồng đã học thêm 1 số khoá về điều chế hoá mỹ phẩm và mỹ phẩm handmade, mỹ phẩm chiết xuất tự nhiên...Tìm kiếm các chuyên gia trong ngành học hỏi và nghiên cứu ra loại sản phẩm vừa an toàn, hiệu quả, chiết xuất từ tự nhiên. Sau bao nỗ lực dồn tâm huyết vào việc nghiên cứu thì thương hiệu waw natural đã ra đời.

Từ bỏ công việc bàn giấy mẹ bỉm sữa ghi dấu ấn lớn trên thị trường mỹ
Bằng sự cần cù và tính cầu tiến cao trong công việc, Ngô Thảo đạt được thành công khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Khi được hỏi về “Đứa con tinh thần”, Ngô Thảo vui vẻ nói: “Mình  từng  bán thương hiệu riêng tên white & white cách đây gần 2 năm. Nhưng bản thân cũng chưa thật sự hài lòng về sản phẩm lắm, mặt dù khi bán dòng white & white phản ứng từ người tiêu dùng là khá tốt. Nhưng do bản thân mình vốn cầu toàn muốn hoàn hảo hơn nên đã dừng bán khoảng hơn 8 tháng để tập trung nghiên cứu  và chính thức ra đời dòng mới waw natural, với sự hoàn chỉnh, chỉnh chu về mặt sản phẩm bên trong lẫn hình thức bên ngoài hơn. Có tem bộ công an và kiểm định đầy đủ, đến bây giờ mình vẫn rất vui và tự hào về thương hiệu do chính bản thân mình sáng lập ra”.

Bà chủ dòng thương hiệu quen thuộc trên thị trường mỹ phẩm

Với nguồn nguyên liệu được  nhập ở Châu Âu, các nước như Mỹ, Úc, Tây Ban Nha … được sản xuất, điều chế tại xưởng đạt tiêu chuẩn CGMP ở TP Hồ Chí Minh, nên những dòng sản phẩm của Ngô Thảo đều được  Sở y tế cấp phép công bố và được bộ công an cấp Tem chống hàng giả, có mã vạch đầy đủ.

Chính vì sự khoa học trong việc nghiên cứu, điều chế và sự nghiêm ngặt trong khâu sản xuất nên thương hiệu mỹ phẩm waw natural rất an toàn và hiệu quả, dần trở thành thương hiệu “nhẵn mặt” với các tín đồ làm đẹp trên cả nước. Không những thế cô nàng còn  cố gắng đưa thương hiệu  ra cả nước ngoài. Hiện tại Ngọc Thảo đang bán các dòng sản phẩm làm đẹp, thuốc mụn đông y  không chỉ ở trong nước mà còn ở thị trường Châu Phi.

Từ bỏ công việc bàn giấy mẹ bỉm sữa ghi dấu ấn lớn trên thị trường mỹ
Từ bỏ công việc bàn giấy mẹ bỉm sữa ghi dấu ấn lớn trên thị trường mỹ
Dòng mỹ phẩm của Ngô Thảo đã trở thành thương hiệu quen thuộc, chiếm cảm tình của người tiêu dùng

Được biết, cô nàng đã dùng toàn bộ số tiền lãi trong thời gian kinh doanh để đầu tư nâng cấp cơ sở sản xuất, hiện tại xưởng của Ngô Thảo tập trung và có 2 dòng sản phẩm chính:  1 là chiết xuất tự nhiên, 2 là 100% tự nhiên. Các dòng sản phẩm chủ yếu mang đặc tính  chăm sóc da dưỡng trắng da đến trị da như da mụn....

Từ bỏ công việc bàn giấy mẹ bỉm sữa ghi dấu ấn lớn trên thị trường mỹ
Với ưu tính nổi bật là tự nhiên, an toàn, hợp với mọi loại da nên công việc kinh doanh của bà mẹ bỉm sữa “lên như diều gặp gió”.

Hiện tại Ngô Thảo đã có trên 10 đại  lý online, 30 chi nhánh CTV nhỏ bên dưới kênh online và 2 kênh phân phối thị trường nước ngoài. Để đạt được thành công hôm nay là cả sự nổ lực và “Đồng cam cộng khổ” của hai vợ chồng Ngô Thảo, và thành quả nhận được ngày hôm nay càng trở nên ý nghĩa hơn đối với bà chủ Ngô Thảo. Ngoài thương hiệu độc quyền Ngô Thảo còn đang gia công cho trên dưới 10 thương hiệu khác.  Hiểu được sự khó khăn khi mới bắt đầu kinh doanh, nhất là vấn đề về vốn nên Ngô Thảo sẵn sàng gia công số lượng nhỏ và giúp đỡ những vấn đề về thành lập công ty mỹ phẩm đối với các bạn thật sự muốn kinh doanh và đam mê nghề.

Nói về quá trình lập nghiệp, Ngô Thảo tâm sự: “Có thể nói 2 vợ chồng mình đi lên từ bàn tay trắng và cũng được sự hỗ trợ lớn từ ba mẹ và người thân. Quả thật thương trường giống như chiến trường vậy, nếu bạn không thật sự cố gắng và “xoay” cùng nó thì bạn sẽ bị đào thải ngay. Chính vì vậy áp lực từ công việc đôi lúc khiến mình cũng cảm thấy mệt mỏi và stress, tuy nhiên gia đình và sự thấu hiểu từ người bạn đời chính là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh giúp mình vượt qua tất cả”.

“Với mình, khi đã quyết định thì chỉ nhìn về tương lai,  đừng quay mặt về quá khứ cho dù nó sai. Đừng nghĩ mọi thứ là thất bại hãy coi nó là bài học. Mỗi bài học sẽ giúp mình trưởng thành và mình phải cám ơn vì đã vấp ngã từ đó mới trưởng thành và thành công hơn. Cũng giống như câu chuyện của bản thân mình, mình đã dám từ bỏ công việc nhà nước theo mong muốn của gia đình để theo đuổi đam mê kinh doanh và bằng sự cố gắng của bản thân, mình đã thành công trên con đường đã chọn. Với thành quả hôm nay chưa phải là lớn nhưng mà đủ để mình thay đổi cách nhìn nhận của gia đình về công việc và làm mình tự hào mỗi khi nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm của bản thân”, cô nàng tiếp tục câu chuyện.

Mong muốn nâng tầm “đứa con tinh thần” hơn nữa, trong tương lai Ngô Thảo đang ấp ủ dự định mở 1 phòng chắm sóc da từ chính dòng mỹ phẩm của mình và mở lớp dạy mỹ phẩm cho các bạn có nhu cầu. 

Tin Update
  • 03/11/16 09:57 Thanh Hằng Korea - "bà trùm” mỹ phẩm có tiếng Hà thành
  • 02/11/16 08:59 Phan Nguyễn Hà My hóa công chúa búp bê ngày Halowen
  • 02/11/16 08:54 Mẹ “thần đồng” Đỗ Nhật Nam một lần nữa làm phụ huynh ngưỡng mộ
  • 31/10/16 10:47 Hot girl ĐH Điện lực bất ngờ vì clip cover gây bão mạng xã hội

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục