Nội dung

Ông Thanh Long - Giám đốc công ty PL, đơn vị làm việc trực tiếp với FTV trong chuyến ghé thăm này - cho biết: "FTV muốn mở một trường đào tạo người mẫu tại Việt Nam. Họ cũng đang tìm kiếm một công ty có đủ uy tín và thương hiệu làm đại diện".

FTV là kênh truyền hình quốc tế chuyên về thời trang và giới người mẫu. Ra đời tại Pháp năm 1997, FTV nhanh chóng trở thành một trong những kênh truyền hình vệ tinh có diện phủ sóng rộng nhất, với 300 triệu hộ thuê bao tại hơn 200 nước trên thế giới. Chuyến đi này là bước khảo sát để đặt nền móng cho thương hiệu FTV tại Việt Nam.

Truyền hình thời trang quốc tế sẽ có đại diện ở việt nam

Vũ Thu Phương đại diện Việt Nam thi Miss FTV. Ảnh: modelagency.

Theo ông Thanh Long, cơ hội hợp tác giữa FTV và công ty PL đạt đến 80%, chỉ còn chờ phía FTV khảo sát thêm về các điều kiện cơ sở vật chất, có đáp ứng được việc mở trường học hay không.

"Đây là cơ hội mà các công ty thời trang cần nắm bắt. Với kinh nghiệm 10 năm, FTV sẽ cung cấp những mô hình khá chuyên nghiệp về đào tạo người mẫu và giúp ngành thời trang Việt Nam nhanh chóng hội nhập với nước ngoài", ông Long nói.

Nhằm quảng bá thương hiệu, FTV sẽ chọn ra một số người mẫu tại các điểm ghé qua tham dự buổi biểu diễn thời trang trên tàu. Để tham gia chương trình, người mẫu phải bảo đảm "cao từ 1m72 trở lên".

Ngoài ra, trong chuyến đi này, FTV cũng chọn một số gương mặt từ nhiều nước và vùng lãnh thổ trên thế giới, tham dự cuộc thi Miss FTV. Đây là chương trình do FTV tổ chức nhằm tìm kiếm các gương mặt người mẫu triển vọng cho sàn diễn quốc tế. Mỗi tuần, 30 cô gái từ khắp thế giới được mời tới con tàu FTV để trình diễn trước camera và các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực: đạo diễn, nhà sản xuất, quản lý người mẫu... Ba người đứng đầu cuộc thi tuần sẽ lọt vào chung kết năm. Bốn người mẫu của PL là Vũ Thu Phương, Thanh Hoài, Ngọc Quyên, Hoàng Điệp sẽ đại diện Việt Nam dự cuộc thi diễn ra từ ngày 13 đến 27/11 tại Thái Lan.

Nhiêu Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Jennifer Lamiraqui

Cô gái người Pháp sinh năm 1981 này là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt là đồ lót Valisere. Jennifer cao 1,75 m và có số đo 3 vòng tiêu chuẩn: 90-60-90.

Xem thêm  

Trang phục Halloween của ‘sao’

Lễ hội ma quỷ 31/10 là dịp để nhiều nhân vật nổi tiếng hóa trang theo những cách chẳng giống ai. Hãy xem Britney Spears, Paris Hilton chọn mặc gì khi đi dự tiệc Halloween năm nay.

Xem thêm