Nội dung

Ngoài Á hậu các dân tộc Việt nam 2007, Ban giám khảo F-idol còn có ông bầu Phúc Nguyễn, nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc, nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Phúc Nguyễn chính là người đã phát hiện, dẫn dắt trương thị may bước vào thế giới người đẹp từ khi cô chưa biết showbiz là gì.

Năm 2004, khi ông bầu Phúc Nguyễn còn là một nhà tạo mẫu tóc, anh có duyên gặp mẹ con Trương Thị May. Bị chinh phục bởi vẻ đẹp lạ của Trương Thị May, Phúc Nguyễn nói với mẹ cô, nên để con gái đi thi người đẹp và hoạt động trong showbiz, nhưng bà nhất định không chịu. Nhưng cũng từ đó, Trương Thị May thường xuyên lui tới tiệm tóc của Phúc Nguyễn, và mối thân tình khăng khít hơn.

Trương thị may ngồi ghế nóng cùng thầy cũ

Trương Thị May và ông bầu Phúc Nguyễn khi May mới đăng quang Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Ảnh: DL Duy.

Năm 2006, khi thấy cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Phúc Nguyễn biết nếu hỏi người đẹp, mẹ cô sẽ không đồng ý nên đã gọi Trương Thị May tới, đẩy thẳng vào studio, chụp hình và gửi ảnh đăng ký tham dự. Năm đó, Trương Thị May lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh và giành ngôi vị Á hậu 1. Một năm sau, Trương Thị May đoạt Á hậu cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.

Phúc Nguyễn cũng là người dìu dắt hoa hậu Ngọc Anh. Trước khi đoạt vương miện Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, người đẹp Thanh Hóa từng lọt top 10 F-idol 2012.

F-idol là cuộc thi dành cho các bạn trẻ là công dân Việt Nam từ 15 đến 22 tuổi, thích lĩnh vực thời trang và người mẫu. Thí sinh phải đáp ứng các tiêu chuẩn: Cao từ 1,6m với nữ, 1,7 m với nam, chưa từng đoạt danh hiệu trong bất cứ cuộc thi sắc đẹp, thời trang tầm cỡ quốc gia, không chịu sự quản lý độc quyền của tổ chức nào.

Ban tổ chức bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 21/10. Trải qua các vòng sơ tuyển, casting, bán kết, 10 thí sinh suất sắc sẽ được các chuyên gia đào tạo về người mẫu huấn luyện để cùng tham gia đua tài trong đêm gala chung kết dự kiến tổ chức ngày 18/12. Ban giám khảo sẽ chọn ra hai gương mặt nam và nữ đoạt giải F-idol 2013. Ngoài ra, thí sinh có tổng số điểm bình chọn cao nhất sẽ đoạt giải "Thí sinh được cộng đồng F-idol yêu thích".

Huy Phạm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục