Nội dung

Tại lễ bế mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 3 tối qua Trương Ngọc Ánh đã giành nhiều thời gian chụp hình và tâm sự với hai NTK nổi tiếng là Đức Hùng và Võ Thùy Dương.  NTK Võ Thùy Dương là người bạn thân Trương Ngọc Ánh. Hai người vốn là đôi bạn thân thiết từ thời là những cô nữ sinh cấp 3 Lý Thường Kiệt (nay là trường PTTH Việt Đức - Hà Nội).

Trên thảm đỏ lễ bế mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 3 tối qua, NTK Võ Thùy Dương cũng có dịp gặp lại những người bạn như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Thành Lộc, NTK Đức Hùng, ca sĩ Phương Thanh, Đức Tuấn, nữ diễn viên nổi tiếng 'Hà My của tôi' Minh Trang,...

Võ Thùy Dương là một trong những NTK đang tạo được ấn tượng với công chúng yêu thời trang. Chị từng thiết kế trang phục cho không ít ngôi sao của showbiz Việt. Mới đây, NTK Võ Thùy Dương từng gây bất ngờ khi thực hiện một bộ sưu tập áo dài dựa trên việc sử dụng nghệ thuật khảm trai và làm quạt - những nghề thủ công truyền thống của Hà Nội. 

Tại vòng Chung kết Sao Mai Điểm Hẹn 2014 NTK Võ Thùy Dương cũng đã gây ấn tượng mạnh với công chúng khi tham gia tạo dựng hình ảnh cho hai giọng ca nữ: Ca sĩ trẻ triển vọng Đỗ Thanh Ngọc và Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất Nguyễn Thủy.

 Trương ngọc ánh tươi rói bên cô bạn nối khố

Trương Ngọc Ánh và  NTK Võ Thùy Dương là đôi bạn thân thiết từ thời là những cô nữ sinh cấp 3.

 Trương ngọc ánh tươi rói bên cô bạn nối khố

Trương Ngọc Ánh tươi rói bên hai NTK nổi tiếng của Hà Nội

 Trương ngọc ánh tươi rói bên cô bạn nối khố

 Trương ngọc ánh tươi rói bên cô bạn nối khố

NTK Võ Thùy Dương và NTK Đức Hùng chụp hình lưu niệm

 Trương ngọc ánh tươi rói bên cô bạn nối khố

Hai NTK tươi rói bên Vân Trang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tuyệt chiêu mặc đẹp 100% dành cho các quý cô.

Với sự chuyển động không ngừng của thời trang, bạn vẫn sẽ luôn tỏa sáng nếu nắm được bí kíp mặc đẹp 100%: quần áo chiếm 40%, giày chiếm 30% và yếu tố tiên quyết - làn da chính là 30% quan trọng nhất cho một vẻ ngoài hoàn hảo.

Xem thêm