Nội dung

Trương Ngọc Ánh cảm thấy vô cùng thú vị với vai trò mới là giám khảo. Lần đầu tiên, Việt Nam có một cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới. Hiện nay đã có gần 100.000 hồ sơ chuyển về ban tổ chức.

Trương ngọc ánh chấm thi người mẫu nam
Trương Ngọc Ánh tỉ mỉ lựa từng hồ sơ. Ảnh: T.P.

Sau thành công tại Mister International 2008, Tiến Đoàn lần đầu phối hợp cùng công ty May Nhà Bè đưa cuộc thi sắc đẹp dành cho phái mạnh này về Việt Nam. Ngoài vị trí ban giám khảo, Tiến Đoàn cũng chịu trách nhiệm cố vấn nội dung cho chương trình. Giai đoạn 1 từ ngày 12/11 đến 12/12, ban tổ chức tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi của ứng viên, sau đó chọn ra 30 người vào vòng chung kết.

Giai đoạn 2 từ ngày 15/12 đến 1/1/2011, thí sinh tham gia các vòng thi phụ để trao danh hiệu: Người đàn ông thanh lịch, Người đàn ông thể thao, Người đàn ông tài năng, Người đàn ông vì môi trường, Người đàn ông có kiến thức tại Phan Thiết và Vũng Tàu. Xen kẽ các vòng thi phụ, các ứng cử viên sẽ có những hoạt động bên lề như: thăm trẻ em làng SOS, giao lưu với các công nhân, thăm các di tích lịch sử tại Phan Thiết và Vũng Tàu.

Trương ngọc ánh chấm thi người mẫu nam

Ba giám khảo (từ trái sang phải): Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh, Tiến Đoàn vui vẻ khi bắt gặp một hồ sơ thú vị. Ảnh: T.P.

Người đoạt giải Mister Vietnam sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng có tổng giá trị 750 triệu đồng. Đêm chung kết xếp hạng sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu thể thao Vũng Tàu, và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV4, RTV vào lúc 20h ngày 1/1/2011.

Dung Lâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Milano khuyến mãi cuối năm

Nhân dịp Giáng sinh, Milano & Gucci Việt Nam khởi động chương trình "Khuyến mãi mùa lễ hội cuối năm" vào ngày 3/12 cho những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập thu đông năm nay của hãng.

Xem thêm  

Nổi bật cùng Evita Peroni

Bộ sưu tập lễ hội mùa đông của nhãn hiệu phụ kiện thời trang và tóc nổi tiếng - Evita Peroni được thiết kế với pha lê lấp lánh và kim loại sáng bóng. Sự gợi cảm táo bạo “bling bling” giúp bạn nổi bật trong đám đông.

Xem thêm