Nội dung

Người tiêu dùng ngày càng khó tính hơn trong việc tìm kiếm một trung tâm bảo dưỡng lốp xe và xe đáp ứng đúng nhu cầu của mình. Điều này dễ hiểu bởi xu hướng phát triển tất yếu của ngành công nghiệp ôtô hiện nay. Dù chưa nhiều, nhưng sự có mặt của những trung tâm bảo dưỡng lốp xe và xe cao cấp đã mang đã phần nào đáp ứng được nhu cầu này.

 trung tâm bảo dưỡng xe và lốp xe cao cấp tại việt nam

Hệ thống B-SELECT - trung tâm bảo dưỡng xe và lốp xe cao cấp.

Cách đây vài năm, việc tìm kiếm một trung tâm bảo dưỡng xe và lốp xe phù hợp, đúng nhu cầu là bài toán khó đối với nhiều chủ xe. Những trung tâm đáp ứng đúng nhu cầu về diện tích mặt bằng, chất lượng kỹ thuật lại nằm trên các trục đường chính chưa nhiều, đồng thời cơ sở hạ tầng cũng chưa được đầu tư đúng mức. Do đó, việc tìm được một trung tâm bảo dưỡng xe hơi chất lượng cao, nằm ngay tuyến đường chính khá khó khăn. Hiện tại, tình trạng này được cải thiện với một số trung tâm bảo dưỡng xe ôtô cao cấp được ra đời.

Anh Trần Thanh Tuệ, Giám đốc công ty xây dựng, chia sẻ trước đây anh tốn khá nhiều thời gian cho việc sửa chữa xe vào dịp cuối tháng. Tuy nhiên, từ ngày đem xe tới sửa tại Trung tâm dịch vụ lốp xe B-SELECT Dân Chủ (Hà Đông, Hà Nội) anh khá hài lòng bởi trang bị thiết bị máy móc đầy đủ, giá hợp lý, nhân viên nhiệt tình hướng dẫn.

Anh Bùi Quang Đông, Giám đốc kinh doanh một công ty truyền thông, tâm sự: "Đối với tôi, việc thoải mái nhất khi đến một trung tâm bảo dưỡng là cách đón tiếp của nhân viên và những lời tư vấn sâu hơn về cách sử dụng, bảo trì xe hiệu quả".

 trung tâm bảo dưỡng xe và lốp xe cao cấp tại việt nam

Với thiết bị bảo dưỡng hiện đại, B-SELECT được nhiều chủ xe lựa chọn để duy trì độ bền của “xế hộp”

Như một xu hướng tất yếu, các trung tâm bảo dưỡng cao cấp được ra đời, cũng như các trung tâm bảo dưỡng hiện tại phải tự nâng cấp mình. Tuy nhiên, vấn đề giá dịch vụ cũng làm khó nhiều chủ xe với mức giá không ổn định, đôi khi phải trả phí khá cao trong khi dịch vụ chăm sóc khách hàng không như ý muốn hoặc thiết bị sửa chữa kém hiệu quả.

Điều các chủ xe cần hiện nay là sự minh bạch trong cách tính giá. Đây cũng là việc nên làm đối với các trung tâm bảo dưỡng có định hướng chuyên nghiệp. B-SELECT Dân Chủ là một trong số những trung tâm bảo dưỡng cung cấp bảng giá minh bạch và chi tiết để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dịch vụ. Ngoài ra, khách hàng còn được phục vụ những tiện ích giải trí hiện đại được trang bị tại phòng chờ. Điều này giúp bạn giảm được cảm giác căng thẳng khi đến kiểm tra lốp xe tại đây.

B-SELECT Dân Chủ có chất lượng dịch vụ ổn định nhờ vào sự đầu tư chỉn chu, đúng mức từ Bridgestone Việt Nam với các điều kiện khắt khe từ quy trình đến đào tạo nhân viên theo hướng chuyên nghiệp. Đây là trung tâm đầu tiên được Bridgestone phát triển trước khi nhân rộng mô hình này khắp các tỉnh và thành phố lớn tại Việt Nam.

Sự xuất hiện của các trung tâm bảo dưỡng xe ô tô chất lượng cao là xu hướng tất yếu trong thời điểm hiện nay. Với xu hướng này, các thượng đế "khó tính" sẽ dễ dàng tìm được dịch vụ bảo dưỡng ưng ý.

(Nguồn: B-SELECT Dân Chủ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm